Gia đình Uông Phong quây quần bên nhau trong ngày sinh nhật con gái út Xing Xing.

Nam ca sĩ Uông Phong hôm 26/12 đăng tải ảnh gia đình bên nhau và tiết lộ, hôm nay là sinh nhật con gái út của anh. Trong tấm hình, vợ chồng anh thổi nến cùng con gái 3 tuổi Xing Xing, cạnh bên là bé Quả Táo – con riêng của Uông Phong với người vợ cũ.

Chương Tử Di cùng chồng và hai con gái. 

Chương Tử Di cùng chồng và hai con gái.

Kèm theo chia sẻ ảnh, chồng Chương Tử Di viết những lời đầy cảm xúc cho con: “Con gái Xing Xing hôm nay tròn 3 tuổi, chúc mừng con, bé yêu. Nhìn con lớn lên mỗi ngày thực sự là một điều tuyệt vời. Niềm hạnh phúc to lớn nhất trên thế giới này chính là con. Mọi muộn phiền, đều nhờ con mà tan biến. Thế giới của con là nơi mà ba và mẹ mong muốn đi đến hết đời mình…

Con gái của ba mẹ sẽ hạnh phúc suốt đời, dù có thể chỉ là một cô gái bình thường, con sẽ luôn hạnh phúc. Hạnh phúc không liên quan đến ngoại hình hay của cải, nó là ở trong tim con, như một bông hoa, bất kể gió mưa, hãy nhớ tưới nước cho nó, và đừng quên: luôn hướng về ánh mặt trời.

Cuộc sống là một hành trình dài đầy gió bụi. Tự con phải tìm thấy hạnh phúc của mình.

Khi con lớn lên, rồi con sẽ hiểu, thế giới không như những gì con vốn tưởng tượng, không phải là cổ tích, cũng không có phép màu giúp đánh bại điều xấu xa. Nhưng khi sống, ta phải luôn mạnh mẽ, đừng sợ hãi, hãy cứ luôn mỉm cười”.

Con gái Tử Di có nhiều nét giống bố. 

Con gái Tử Di có nhiều nét giống bố.

Chương Tử Di và Uông Phong kết hôn năm 2015, cuộc sống hôn nhân rất đầm ấm. Diễn viênNgọa hổ tàng long cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì cư xử khéo léo, chu đáo với các con riêng của chồng. Hiện tại, bé Quả Táo sống cùng vợ chồng Tử Di và bé Xing Xing, cả gia đình 4 người rất hạnh phúc.

Ảnh: Weibo

Nguyễn Hương

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN