Doanh nhân James Packer lần đầu lên tiếng về nguyên nhân khiến anh và diva Mỹ chia tay dù đã lên kế hoạch kết hôn.

ty-phu-song-bai-cam-thay-sai-lam-trong-cuoc-tinh-voi-mariah-careyMariah và James Packer hè năm 2016.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ The Australian, James Packer tiết lộ anh vẫn sống ẩn mình tại điền trang riêng từ khi hủy hôn với Mariah Carey vào tháng 10/2016. Nhớ lại khoảng thời gian ồn ào khi trước, tỷ phú Australia lý giải rằng thời điểm anh gắn bó và chia tay Mariah cũng là lúc công việc làm ăn đang vô cùng khốn đốn với món nợ hàng tỷ USD. Thêm vào đó, James và người chị gái Gretel Packer đang khúc mắc trong việc phân chia tài sản và đầu tư số tiền mà người cha quá cố để lại.

“Khi đó cuộc sống cá nhân của tôi đang ở trong tình trạng tồi tệ. Những văn bản thương thảo với chị gái tôi mất nhiều thời gian hơn dự kiến. Cô ấy (Mariah Carey) rất tử tế, thú vị và vui tính. Mariah là một phụ nữ có khí chất và luôn tỏa sáng. Nhưng những gì đã xảy ra là một sai lầm đối với cô ấy và cũng là sai lầm đối với tôi”.

ty-phu-song-bai-cam-thay-sai-lam-trong-cuoc-tinh-voi-mariah-carey-1

Mariah bên James Packer trong ngày khai trương sòng bài ở Macau cuối năm 2015.

Trước tin đồn cho rằng James muốn theo đuổi cuộc sống hào nhoáng ở Hollywood khi cầu hôn Mariah Carey, tỷ phú lên tiếng phủ nhận và giải thích, anh đến Mỹ chỉ vì muốn gần gũi các con riêng với người vợ cũ – người mẫu Erica Packer: “Tôi đã dự định gây dựng cơ nghiệp ở Bắc Mỹ để được ở gần các con. Việc gặp gỡ vốn không được thường xuyên lắm và tôi rất đau lòng khi phải xa chúng. Điều hối tiếc nhất trong đời là tôi đã để hôn nhân của mình với Erica đổ vỡ. Cô ấy đã chăm sóc các con rất tốt và giờ chúng tôi giữ mối quan hệ thân thiết. Nhưng hiện tại, tôi không muốn sống ở Los Angeles”.

ty-phu-song-bai-cam-thay-sai-lam-trong-cuoc-tinh-voi-mariah-carey-2

Người mẫu Erica Packer hiện sống ở Los Angeles cùng bạn trai mới – ca sĩ Seal (chồng cũ siêu mẫu Heidi Klum). Cô đã có 3 người con với James Packer.

Nhà tài phiệt xứ chuột túi cho biết, công việc làm ăn ở Mỹ bị thất bại nặng nề bên cạnh việc thua lỗ ở nhiều thị trường khác trong vòng hai năm qua. James Packer đã rất hối hận khi mua sòng bài và khách sạn Cosmopolitan ở Las Vegas với giá 1,5 tỷ USD. Anh mất trắng 100 triệu USD khi đầu tư vào công ty sản xuất phim RatPac và đã bán hết cổ phiếu của mình vào tháng 4 vừa qua. Đây cũng là khoảng thời gian James Packer hẹn hò Mariah Carey.

Tỷ phú kể: “Cách đây 2 năm tôi đã rơi vào tình cảnh thật kinh khủng. Tôi có món nợ 2,3 tỷ USD tại công ty riêng Consolidated Press Holdings, hơn 3 tỷ USD tại sòng bài Crown. Công việc ở Macau cũng thất bại. Một năm sau đó tôi thua lỗ ở Trung Quốc còn sòng bài ở Australia thiếu kinh phí trầm trọng. Khi tôi nhận ra Mariah đã chia tay với mình, tôi đã nghĩ mọi thứ thật khốn nạn!”.

James Packer bắt đầu hẹn hò Mariah Carey vào hè 2015 và cầu hôn cô vào tháng 1/2016 với chiếc nhẫn kim cương trị giá gần 10 triệu USD. Cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới ở đảo Bahamas vào đầu năm 2017. Tuy nhiên họ đã xảy ra cuộc cãi vã nảy lửa vào tháng 9/2016 trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp. Mariah xách vali đùng đùng bỏ về Mỹ và hai người không nhìn mặt nhau suốt 1 tháng. Tháng 10/2016, James Packer tuyên bố hủy bỏ hôn ước với Mariah Carey.

ngoisao

BÌNH LUẬN