“Tình giả tình thật” là câu chuyện xoay quanh những tình huống bi hài nảy sinh từ dịch vụ cho thuê…người yêu.

Hiển (Minh Luân thủ vai) vẫn một lòng kiên quyết tạo dựng sự nghiệp của riêng bản thân

Hiển – một chàng thiếu gia con nhà giàu nhưng mồ côi mẹ từ nhỏ. Ông Vinh- cha Hiển luôn muốn con trai về tiếp quản công ty gia đình nhưng anh lại tìm mọi cách từ chối. Vừa tốt nghiệp Đại học kinh tế, Hiển mong muốn được bước đi bằng chính đôi chân của mình, tự thử nghiệm những kiến thức và kinh nghiệm mà anh góp nhặt được.

 

Ông Vinh luôn muốn Hiển nối nghiệp gia đình, đẩy mâu thuẫn cha con ngày một nặng nề

Sự kiên quyết của Hiển khiến ông Vinh vô cùng tức giận nhưng mẹ con bà Xuân – mẹ kế của anh lại mỉm cười đắc ý. Bởi bà Xuân hy vọng mọi sản nghiệp của chồng  sẽ sớm thuộc về Khanh – đứa em trai cùng cha khác mẹ với Hiển.

Cùng lúc đó Uyên – cô bạn thân kính cận của Hiển lại đang đau đầu vì sự hối thúc kết hôn của cha mẹ. Cũng vì sau bốn năm đại học, Uyên trở thành cô nàng mọt sách giỏi giang nhưng lại không có nổi một mảnh tình vắt vai.

Sau khi được giúp đỡ, Uyên (Nhật Kim Anh) đồng ý hợp tác với kế hoạch của Hiển

Không chấp nhận sự sắp đặt tình cảm của ba mẹ, Uyên đành phải vận dụng bộ óc thông minh của mình để tìm ra một kế sách vẹn toàn. Và Hiển là “thần may mắn” có nhiệm vụ cứu Uyên trong vai trò bạn trai hờ. Thật may là màn kịch của cả hai qua mắt được ba mẹ Uyên. Cũng từ đây sáng kiến về dịch vụ “lạ” được hình thành trong Hiến: thành lập công ty “cho thuê người yêu”. Không ngờ ý tưởng này lại được ông Vinh ủng hộ và cấp vốn với điều kiện: nếu thất bại, phải về tiếp quản công ty.

Đội ngũ nhân viên công ty Hiển là những thanh niên ưu tú (Tấn Beo, Trấn Thành, Anh Đức)

Ngay từ khâu “tuyển nhân viên” đã xảy đến những tình huống “dở khóc dở cười”. Phần lớn các nam thanh nữ tú phải đạt được các tiêu chuẩn riêng về sức khỏe, ngoại hình, học vấn… Hơn thế nữa, để đảm bảo tính “chuyên nghiệp”, Uyên nài nỉ mẹ mình – cô Khải là giảng viên tâm lý “khó tính” – để đứng lớp đào tạo nhân viên về những kỹ năng cơ bản.

Thùy Trang trong vai một nhân viên cứng cựa công ty dịch vụ “cho thuê người yêu”

Mỗi khách hàng đến với công ty đều có một câu chuyện riêng, một tình huống riêng. Và tất cả đều trông cậy vào đội ngũ nhân viên “chuyên nghiệp” của công ty Hiển. Một cô gái khóc nức nở bị người yêu bỏ rơi rất cần an ủi, một doanh nhân trẻ bù đầu với công việc thì bị cha mẹ thúc lấy vợ, một góa phụ cần có người làm “chồng hờ” để thay cái bóng điện hay chăm sóc khu vườn…

Đan xen những tình tiết hài hước là các nốt trầm lẩn khuất trong cuộc đời của mỗi nhân vật, mang đến chiều sâu tâm lý cho bộ phim

Đón xem Tình Giả Tình Thật” đang được phát sóng độc quyền trên kênh Youtube Hplus Films – một trong những kênh YouTube lớn tại Việt Nam về mảng phim truyện truyền hình.

Bên cạnh việc khai thác những nội dung tự sản xuất, kênh Youtube Hplus Films còn chào đón mọi hợp tác về phim truyện với tiêu chí đồng hành, cùng chia sẻ doanh thu, hướng đến sự phát triển chung của nền điện ảnh Việt Nam

Để xem những bộ phim Việt đặc sắc, bạn đọc truy cập tại kênh Youtube HPLUS FILMS:

https://www.youtube.com/c/HplusVn

Liên hệ hợp tác về nội dung: anhtuan@tms.com.vn ; thuyldp@tms.com.vn

Thanh Toàn

BÌNH LUẬN