“Lâu đài quà tặng Danisa” – chuỗi sự kiện mang đậm phong cách Hoàng gia Đan Mạch – đã trở lại với không gian tinh tế và hoành tráng hơn, mang đến một trải nghiệm đầy cảm hứng về nghệ thuật tặng quà.

Vừa qua, Danisa – nhãn hàng bánh quy bơ nổi tiếng xuất xứ từ Đan Mạch vừa tổ chức sự kiện “Lâu đài Quà tặng Danisa” tại toà nhà Landmark 81. Chuỗi sự kiến này sẽ kéo dài đến hết ngày 27.01.2019. Trong lần trở lại này, Danisa mong muốn truyền cảm hứng đến người tiêu dùng Việt Nam về nét đẹp tặng quà tri ân mang phong cách Đan Mạch. Cùng với thông điệp “Tết này cùng Danisa gói trọn tri ân, nhãn hàng mong muốn nâng tầm việc tặng quà lên một ý nghĩa mới – tinh tế và đẳng cấp hơn. Món quà tặng không chỉ là một hình thức lễ nghĩa mà đã trở thành biểu trưng cho lòng tri ân thành kính. Chương trình còn có sự hiện diện của Ngài Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam để giới thiệu về nét đẹp trong văn hoá tặng quà từ đất nước Đan Mạch.

Khoảnh khắc cắt băng khánh thành sự kiện kéo dài 17 ngày “Lâu đài Quà tặng Danisa”.

Vào mỗi dịp Tết, người Việt Nam có truyền thống sẽ dành tặng cho nhau những món quà thay cho lòng biết ơn vì những giúp đỡ, đóng góp trong suốt một năm qua. Tuy nhiên với tâm lý e ngại không nói ra, việc tặng quà dần dà trở thành một thói quen mà hiếm người để ý đến ý nghĩa sâu xa của việc tặng quà. Chính vì vậy, món quà gói ghém không chỉ tình cảm của người tặng mà còn chứa đựng cả sự tri ân chưa tỏ bày với người nhận quà. Thấu hiểu được tâm lý đó, đồng thời cũng muốn khơi gợi lại nét đẹp trong văn hoá tặng quà của người Việt, Danisa thông qua chuỗi sự kiện “Lâu đài quà tặng Danisa” – một không gian nghệ thuật để kể câu chuyện về quà tặng, truyền cảm hứng cho khách tham quan ý nghĩa sâu sắc của việc tặng quà. Mùa Tết năm nay, Danisa đã nâng tầm nét đẹp tặng quà tri ân, giúp thể hiện trọn vẹn tấm lòng yêu thương, quan tâm và tôn kính của người tặng.

Ca sĩ Tóc Tiên là một trong những vị khách mời đặc biêt của chương trình.

Với thiết kế ấn tượng và sang trọng, mô phỏng hình tượng của hộp quà tặng khổng lồ, khách tham dự bước vào bên trong khu vực sự kiện sẽ được trải nghiệm một không gian hoàng gia Đan Mạch đẳng cấp với những hoạt động trải nghiệm mới lạ và ấn tượng.

Một trong những điểm nhấn của sự kiện là trải nghiệm thị giác độc đáo với nghệ thuật mapping tương tác; được truyền cảm hứng từ truyền thống tặng quà tinh tế của người Đan Mạch. Khởi nguồn từ truyền thống tự tay làm bánh trao tặng nhau vào những dịp đặc biệt, bánh quy bơ Danisa đã trở thành một phần không thể thiếu trong những phút giây quây quần bên người thân của người Đan Mạch. Vươn xa hơn nữa, công thức bánh bơ chính gốc Đan Mạch, đã chinh phục hàng triệu người trên khắp 5 châu. Bằng nghệ thuật sắp đặt sống động cùng công nghệ tương tác độc đáo, bức tường hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham qua để có thể tương tác để cảm nhận tâm huyết đằng sau những chiếc bánh quy bơ Danisa ngon.

Đi cùng sự kiện, Danisa lần đầu tiên giới thiệu 03 bộ sưu tập quà tặng là món quà Thương Quý , Món quà Quan tâm món quà Tôn Kính

Món quà Tri Ân Người Quan Tâm Giúp Đỡ
Món quà Tri Ân Tỏ Lòng Tôn Kính
Món quà Tri Ân Trao Người Thương Quý

Tại sự kiện Lâu đài Quà tặng Danisa, ông Sunardi Tjhin – Giám đốc Điều hành Toàn quốc Danisa Việt Nam cho biết: “Danisa – từ lâu đã được biết đến với thương hiệu bánh quy bơ cao cấp vốn đã trở thành biểu tượng của món quà tri ân thay lời muốn nói trong các dịp lễ Tết. Chúng tôi hiểu dịp Tết cổ truyền là thời điểm đặc biệt nhất trong năm để người Việt Nam bày tỏ tấm lòng tri ân đến với những người mình yêu thương, kính trọng. Chính vì lẽ đó, chúng tôi hy vọng “Lâu đài quà tặng Danisa” sẽ trở thành niềm cảm hứng để người Việt Nam thêm yêu nét đẹp văn hoá tặng quà Tết, hiểu thêm về nghệ thuật tặng quà, để những món quà gửi trao đi sẽ gói trọn tấm lòng tri ân của người gửi. Với 3 bộ quà tặng đặc biệt từ Danisa theo chủ đề: Tôn kính, Quan tâm và Thương quý, người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho từng đối tượng mình muốn trao gửi lòng biết ơn và sự tri ân”.e

Chia sẻ về nét văn hoá tặng quà của người Đan Mạch, Ngài Kim Højlund Christensen – Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam phát biểu: “Ở Đan Mạch, chúng tôi thường tặng quà vào dịp Giáng Sinh hay Sinh nhật hoặc mỗi khi được ai đó mời đến chơi nhà. Hộp bánh quy bơ hàm chứa một ý nghĩa tượng trưng sâu xa. Hoa dành cho người ta yêu thương, mang thông điệp về tình cảm; trong khi một hộp bánh quy bơ lại gói trọn những thông điệp về lòng biết ơn và sự tri ân. Danisa là một công ty Đan Mạch danh tiếng với truyền thống lâu đời tạo nên những chiếc bánh quy bơ chất lượng cao, rất phù hợp để làm quà tặng, biểu đạt tấm lòng tri ân đến những người chúng ta yêu mến và kính trọng.Tôi tin rằng hộp bánh quy bơ Danisa sẽ luôn được xem là một món quà tinh tế, đặc biệt để dành tặng hoặc sẻ chia cùng người mà bạn yêu quý.”

Thanh Hùng

BÌNH LUẬN