Ajinomoto Việt Nam vừa công bố Mô hình triết lý mới, trong đó nhấn mạnh cung cấp ‘sản phẩm chất lượng’ cho người tiêu dùng.

Vừa qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã công bố áp dụng Mô hình Triết lý mới, với Mục đích tồn tại của Công ty là: “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Mô hình triết lý mới của Công ty Ajinomoto Việt Nam.

Theo đó, bên cạnh nhiều sáng kiến giá trị trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và môi trường, như Dự án Bữa ăn học đường, Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em, sáng kiến giảm phát thải khí nhà kính… Công ty tập trung phát triển và cung cấp các ‘sản phẩm chất lượng’ nhằm đóng góp cho dinh dưỡng và sức khỏe của cộng đồng.

Theo ông Tatsuo Warita – Giám đốc, Phụ trách Khối Kinh doanh, Tiếp thị và Phát triển Công ty Ajinomoto Việt Nam, ý nghĩa mà Công ty đặt vào ‘sản phẩm chất lượng’ đó là cung cấp những sản phẩm ngon, an toàn, vệ sinh, đồng thời dễ dàng chế biến, dễ dàng sử dụng với giá thành hợp lý, bên cạnh đó là các sản phẩm có thể hỗ trợ thêm các chức năng dinh dưỡng, sức khỏe thể chất và tinh thần cho người tiêu dùng.

Ông Tatsuo Warita – Giám đốc, Phụ trách Khối Kinh doanh, Tiếp thị và Phát triển Công ty Ajinomoto Việt Nam.

Sản phẩm đóng góp cho bữa ăn ngon hàng ngày

Điển hình trong nhóm sản phẩm giúp mang đến bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng và tiện lợi hàng ngày cho các gia đình Việt có thể kể đến Hạt nêm Aji-ngon® Heo và các dòng sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick®.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn ngon của hàng triệu gia đình Việt. Các nguyên liệu dùng để sản xuất Hạt nêm Aji-ngon® Heo như xương ống, tủy, và thịt được cung cấp bởi các công ty thực phẩm uy tín trong nước với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Đặc biệt, thành phần Chiết xuất xương thịt hầm sản xuất trực tiếp tại nhà máy từ nguyên liệu xương, thịt được hầm chậm trong nhiều giờ để chiết xuất hoàn toàn tinh chất tự nhiên và vị ngọt thịt theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto từ các nguyên liệu xương ống, tủy và thịt hầm chậm trong nhiều giờ.

Trong khi đó, dòng sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® đem đến giải pháp nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi cho bữa ăn ngon, phù hợp với nhu cầu của xã hội hiện đại, bao gồm gia vị Bột chiên, gia vị Lẩu, gia vị Món kho, gia vị Bún phở được sản xuất từ ​​các nguyên liệu chọn lọc kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín, thông qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần, chức năng dinh dưỡng

Nhằm gia tăng lợi ích tinh thần, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người tiêu dùng, Ajinomoto Việt Nam “trình làng” Thức uống hòa tan dạng bột Blendy®. Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu chọn lọc kỹ càng như bột Matcha thượng hạng và Gạo lứt rang Genmai được nhập khẩu từ Nhật Bản, chiết xuất dâu tây Đà Lạt, lá trà Thái Nguyên… Công nghệ hương vị cốt lõi của Ajinomoto General Foods (AGF) giúp giữ lại hương vị trọn vẹn của từng loại nguyên liệu trong từng gói sản phẩm.

Blendy® và Vtox là 2 sản phẩm điển hình giúp gia tăng sức khỏe tinh thần

Bên cạnh đó, Công ty cũng ra mắt Thức uống giấm gạo “Vtox” được làm từ giấm gạo lên men tự nhiên kết hợp với mật ong và chiết xuất trái cây. Sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của mật ong, trái cây và vị chua thanh của giấm gạo cùng thành phần năng lượng thấp (chỉ từ 16-18kcal/100ml) mang lại cảm giác thật sự thanh mát; đồng thời, thành phần chính axit axetic từ giấm gạo lên men giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa, duy trì vóc dáng khỏe đẹp.

Nhiều trải nghiệm ẩm thực mới với Xốt Mayonnaise Aji-mayo®.

Với mong muốn mang lại trải nghiệm mới về ẩm thực, giúp cho người tiêu dùng có thể thưởng thức các món ăn Việt theo cách mới, Ajinomoto Việt Nam đã giới thiệu Xốt Mayonnaise Aji-mayo® được làm từ trứng gà tươi được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto theo công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm có hương vị phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, là giải pháp để các món rau thêm bắt vị.

Để các sản phẩm chất lượng của Ajinomoto Việt Nam trở nên dễ tiếp cận hơn với nhiều đối tượng khách hàng và người tiêu dùng, Công ty đã triển khai một mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam, gồm có 292 đội bán hàng tại 66 chi nhánh bán hàng và 3 trung tâm phân phối. Các sản phẩm của Công ty hiện đang được phân phối tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các điểm bán lẻ và nhà hàng, quán ăn… trên toàn quốc, cũng như các kênh thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada, Sendo.

Ông Phạm Công Vương – Phụ trách Khối Kinh doanh, Tiếp thị Và Phát triển, Công ty Ajinomoto Việt Nam.

“Chúng tôi cũng ưu tiên đổi mới và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu và sở thích ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi liên tục theo dõi xu hướng thị trường và hiểu biết của người tiêu dùng để phát triển các sản phẩm mới và sáng tạo mang lại những bữa ăn ngon và dinh dưỡng cho người dùng.” – ông Phạm Công Vương – Phụ trách Khối Kinh doanh, Tiếp thị Và Phát triển, Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết thêm.

Khánh Ngân

BÌNH LUẬN