Vừa qua, Sony Show 2018, sự kiện công nghệ hoành tráng và sôi động nhất dành riêng cho giới trẻ chính thức diễn ra tại Việt Nam với chủ đề #SốngBậtChấtTrẻ. Qua 6 mùa tổ chức, Sony Show đã vượt khỏi khuôn khổ một sự kiện thuần công nghệ trở thành điểm đến hút giới trẻ với những hoạt động trải nghiệm, giải trí, tương tác vô cùng hấp dẫn. Sự kiện diễn ra từ 14-16/09/2018 tại Tp. Hồ Chí Minh (Nhà Văn Hóa Thanh Niên), và sẽ được tổ chức lần 2 vào 05-07/10/2018 tại Hà Nội (Vincom Royal City).

Toàn cảnh lễ ra mẳt bộ đôi BRAVIA MASTER Series tại TP.Hồ Chí Minh.
Toàn cảnh lễ ra mẳt bộ đôi BRAVIA MASTER Series tại TP.Hồ Chí Minh.

Một trong những tâm điểm của Sony Show lần này là việc ra mắt bộ đội BRAVIA MASTER Series gồm hai dòng TV A9F và Z9F được mệnh danh là tuyệt phẩm tương phản đỉnh cao, với bộ xử lý X1 Ultimate đem đến hình ảnh sắc nét trên từng chi tiết, tiệm cận những màn hình chuyên nghiệp được sử dụng trong các studio điện ảnh.

Sony Bravia Master A9F.

Bộ xử lý chuyên dụng X1 Ultimate có thể phát hiện và phân tích từng vật thể trong khung hình thông qua công nghệ mới Object-based Super Resolution (Xử lý sắc nét vi mô). Bên cạnh đó, công nghệ Object-based HDR remaster (Hiệu chỉnh vật thể độc lập) cũng được cải tiến, cho phép mỗi vật thể được xử lý riêng biệt để tăng cường chiều sâu và độ chi tiết, nhờ đó mang lại hình ảnh thật hơn.

Hiện nay, Netflix đang tích cực đầu tư vào nội dung gốc, sử dụng các tiêu chuẩn hình ảnh mới nhất, và kết hợp với Sony để tạo ra chế độ cân chỉnh hình ảnh dành riêng cho phim trên Netflix. Master Series được tích hợp chế độ “Netflix Calibrated Mode” sẽ giữ chất lượng hình ảnh trên TV giống như bản cân chỉnh gốc trong hãng phim để truyền tải đầy đủ ý tưởng ban đầu của nhà sản xuất.

Để đáp ứng được yêu cầu hiển thị trong quá trình sản xuất phim, dòng TV Master Series tương thích với phần mềm tự động cân chỉnh màu sắc chuyên nghiệp CalMan, cho phép thực hiện các tinh chỉnh khác mà các cài đặt thông thường không làm được, đem lại độ đồng nhất màu sắc gần nhất với tín hiệu đầu vào và duy trì độ chính xác màu theo thời gian.

Sony A9F được tích hợp công nghệ Tăng cường tương phản điểm ảnh (Pixel Contrast Booster), tăng độ sắc nét hình ảnh và nổi bật màu sắc.

Sony Bravia Master Z9F.

Bên cạnh đó, Chương trình bán hàng giá ưu đãi luôn là điểm thu hút nhiều bạn trẻ săn đón ở mỗi kỳ Sony Show bởi cơ hội sở hữu sản phẩm Sony với giá ưu đãi lên đến 40%. Ngoài ra, rất nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ bạn như “Đến sớm nhận ngay 500 phần quà mỗi ngày cùng cơ hội rinh 01 Xperia XZ2” hay “Đến giờ Vàng, rộn ràng trúng Extra Bass”. Đặc biệt, tại Sony Show 2018, các tín đồ công nghệ còn có cơ hội nhận trọn bộ “Bí kíp sống chất” gồm có 01 Xperia XZ2, 01 Loa SRS-XB21, 01 Action Cam FDR-X3000 khi đăng ký và đến Sony Show.

Theo Thanh Hùng,

Thông tin từ Sony Việt Nam

BÌNH LUẬN