Ra mắt cách đây không lâu, điều gì đã khiến Blendy® Trà Đào hương Cam Sả và Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng thu hút người tiêu dùng trẻ đến vậy?

Sự kết hợp các nguyên liệu độc đáo

Ajinomoto Việt Nam vừa trình làng bộ đôi trà trái cây hòa tan mới: Blendy® Trà Đào hương Cam Sả và Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng. Sản phẩm là tiếp nối cho sự thành công của chuỗi sản phẩm Blendy® – thương hiệu trà hòa tan dạng bột số một Nhật Bản Blendy® (*). Blendy® đã nhận được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2018 với ba hương vị Blendy® Trà Matcha Gạo Rang, Blendy® Trà Matcha Sữa và Blendy® Trà Sữa Royal.

Bộ đôi trà trái cây vừa ra mắt của Ajinomoto Việt Na

Sản phẩm được công ty phát triển dựa trên kết quả nghiên cứu, khảo sát kỹ thói quen, sở thích, nhu cầu thưởng trà của người tiêu dùng Việt Nam và được sản xuất, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, với các nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng và dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản.

Mang hương vị chủ đạo của các loại trái cây nhiệt đới như đào và vải, nhưng chính sự kết hợp độc đáo cùng các nguyên liệu khác đã tạo nên bộ đôi trà trái cây mang hương vị mới lạ trên thị trường trà hòa tan.

Blendy® Trà Đào hương Cam Sả mang lại hương vị chua ngọt hài hòa đặc trưng từ chiết xuất trái đào cùng với hương cam sả thơm mát mang lại cảm giác sảng khoái thanh mát. Trong khi đó, Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng là sự kết hợp độc đáo giữa hương thơm thư giãn nhẹ nhàng của hoa hồng kết hợp cùng vị dịu nhẹ của vải ngọt, mang đến cảm giác thư thái. Sản phẩm mang lại thức trà tiện dụng với hương vị chuẩn menu thức uống tại quán.

Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng mang đến cảm giác thư thái.

Thành phần có lợi cho sức khỏe

Blendy® Trà Đào hương Cam Sả và Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng chứa Vitamin C hỗ trợ quá trình hình thành Collagen giúp đem lại làn dan tươi trẻ, khỏe khoắn. Cùng với đó, cả hai sản phẩm đều chứa chất xơ giúp hỗ trợ tiêu hóa. Đặc biệt, vị ngọt tự nhiên của sản phẩm được tạo nên từ chiết xuất đường cỏ ngọt Stevia tự nhiên không chứa năng lượng.

2 phút có ngay ly trà trái cây đúng điệu

Không cần sử dụng nước nóng, với Blendy® Trà Đào hương Cam Sả và Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng, khách hàng chỉ cần pha với nước ở nhiệt độ phòng, thêm một ít đá và khuấy đều là đã có ngay có ngay ly trà đào hương cam sả hoặc trà vải hương hoa hồng chuẩn vị ngoài quán. Với chỉ 36.000 đồng/hộp 8 gói, người dùng có thể thả ga nhâm nhi trà trái cây suốt cả tuần mà không cần lăn tăn về giá.

Thả ga nhâm nhi trà trái cây suốt cả tuần mà không cần lăn tăn về giá với bộ đôi trà trái cây Blendy®.

Sản phẩm hiện được phân phối rộng rãi tại các chợ, cửa hàng tạp hóa, bán lẻ và hệ thống siêu thị toàn quốc. Người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee, Sendo.

Blendy® Trà Đào hương Cam Sả và Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng là dòng sản phẩm tiếp theo của Ajinomoto Việt Nam nhằm đem đến các giải pháp đáp ứng nhu cầu sức khỏe tinh thần của người tiêu dùng Việt Nam, nhằm hiện thực hóa Mục đích tồn tại của Công ty là “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

(*) Dựa theo kết quả nghiên cứu thị trường về doanh số, thị phần của Blendy® trong lĩnh vực thức uống Trà hòa tan dạng bột tại thị trường Nhật Bản được thực hiện bởi công ty INTAGE Nhật Bản công bố ngày 09/03/2023.

Hạnh Nhân

BÌNH LUẬN