Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành phiên bản online stage “Có Chắc Yêu Là Đây” trên kênh YouTube. Đây cũng chính là sân khấu trình diễn live đầu tiên của ca khúc “Có Chắc Yêu Là Đây”.

Được thực hiện trong trường quay hoành tráng của MV “Có Chắc Yêu Là Đây” nên phiên bản online stage cũng mang đến nhiều khoảnh khắc mãn nhãn cho khán giả. Hệ thống ánh sáng trong “căn phòng khổng lồ” đã chuyển đổi màu sắc theo từng bước nhảy của Sơn Tùng M-TP và vũ đoàn, tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng. Trong khi trình diễn live, Sơn Tùng M-TP không quên thể hiện loạt biểu cảm đáng yêu, ngọt ngào đúng như tinh thần lạc quan, vui vẻ của ca khúc “Có Chắc Yêu Là Đây”.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ về MV mới nhất của mình.

Hiện tại, MV “Có Chắc Yêu Là Đây” đã cán mốc 67,4 triệu lượt xem, hơn 2,8 triệu lượt likes và giữ vững vị trí Top 1 Trending YouTube Việt Nam trong 15 ngày liên tiếp. Cách đây ít ngày, Sơn Tùng M-TP cũng trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lọt vào Bảng xếp hạng Billboard Social 50 ở vị trí thứ 28. Nam ca sĩ cũng là nghệ sĩ thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á đạt được thành tích ấn tượng này. Đây là một trong những BXH quan trọng của Billboard.

Sơn Tùng M-TP trình diễn live lại ca khúc “Có Chắc Yêu Là Đây”.

Khi MC Tùng Leo hỏi về một buổi gặp gỡ trực tiếp giữa nam ca sĩ và các SKY, Sơn Tùng M-TP khẳng định: “Chắc chắn là có“. Ngay sau đó, Sơn Tùng M-TP tiết lộ anh sẽ xuất hiện và thể hiện ca khúc “Có Chắc Yêu Là Đây” tại một sự kiện vào ngày 01/08 ở Hồ Bán Nguyệt (quận 7, TP.HCM).

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

BÌNH LUẬN