Nam ca sĩ đăng ảnh nắm tay vợ, kèm status mùi mẫn: “Anh sẽ vì em làm thơ tình ái”.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng vừa đăng loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc tình tứ bên bà xã Thu Hương. Hai người mặc áo đôi và nắm chặt tay nhau. Kèm theo đó, nam ca sĩ viết một status rất mùi mẫn như lời một bài hát: “Anh sẽ vì em làm thơ tình ái”, cùng với biểu tượng icon trái tim. Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của hai vợ chồng và ví họ như cặp đôi mới cưới.

Hai vợ chồng Tuấn Hưng chụp ảnh tự sướng khi mặc áo đôi.

Hai vợ chồng Tuấn Hưng chụp ảnh tự sướng khi mặc áo đôi.

Vợ chồng nam ca sĩ nắm chặt tay nhau.

Vợ chồng nam ca sĩ nắm chặt tay nhau.

Dù đã “về chung một nhà” hơn 4 năm và có với nhau 2 bé Su Hào và Son, nhưng Tuấn Hưng và vợ vẫn ngọt ngào, lãng mạn như lúc mới yêu. Đầu tháng 12, Tuấn Hưng cũng đăng loạt loạt ảnh hai vợ chồng tình tứ ở thung lũng Napa (California, Mỹ). Giọng ca Nắm lấy tay anh quan niệm “Tình yêu có thể tự đến nhưng không thể tự tồn tại”, nên đã đưa bà xã đi cùng mình trong chuyến lưu diễn gần một tháng tại Mỹ. Đây cũng là dịp để cả hai sưởi ấm tình yêu sau quãng thời gian gặp nhiều sự cố.

Tuấn Hưng chụp ảnh cùng vợ ở thung lũng Napa (California, Mỹ).

Tuấn Hưng chụp ảnh cùng vợ ở thung lũng Napa (California, Mỹ).

Bà xã Tuấn Hưng luôn ở bên chăm sóc và đồng hành cùng sự nghiệp của chồng. Tháng 10 khi Tuấn Hưng liên tiếp gặp sự cố huỷ show, tai nạn ôtô, Thu Hương đã luôn ở bên chăm sóc khiến anh cảm động. “Người âm thầm nhưng cực kỳ quan trọng trong thời gian qua, đặc biệt là tháng 10 đáng nhớ. Khi gặp chuyện bạn mới thấu hiểu ai là người thương yêu bạn thật sự. Vì lúc đó dễ dàng cảm nhận thấy sự thật của các mối quan hệ. Anh yêu em nhiều lắm”, nam ca sĩ từng thổ lộ tình yêu dành cho vợ. Với Thu Hương: “Còn người là còn cả, tiền bạc tất cả chỉ là phù du. Càng khó khăn và sóng gió chúng ta sẽ càng bên nhau và nắm chặt tay nhau nhé! Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào”.

Cherry Trần

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN