Một số tài tử mặc váy nhằm thể hiện sự tôn trọng đối với văn hóa Scotland, nhưng cũng không ít sao nam chọn trang phục này dựa trên sở thích.

Vin Diesel

Vin Diesel
Hoàn toàn tự tin về sự nam tính của mình nên ngôi sao Fast and Furious không ngại diện váy da tới một lễ trao giải năm 2003. Nhiều khán giả cho rằng anh đang thể hiện sự tôn trọng, bởi chương trình diễn ra ở Scotland – nơi mà kilt (một kiểu chân váy) là trang phục truyền thống của nam giới đất nước này.

Gerard Butler

Gerard Butler
Tài tử Olympus Has Fallen là người Scotland nên trang phục này không hề xa lạ với anh. Dù vậy, anh không thích mặc chúng thường xuyên.

Ewan McGregordiễn viên người Scotland, Ewan McGregor, rất tôn trọng những chiếc váy truyền thống và đã nhiều lần mặc chúng: Tôi thường mặc kilt vào những dịp đặc biệt như đám cưới. Đó là trang phục trịnh trọng của chúng tôi.

Ewan McGregor
Ngược lại, Ewan đã nhiều lần xuất hiện với váy truyền thống. “Tôi thường mặc kilt vào những dịp đặc biệt như đám cưới. Đó là trang phục trịnh trọng của chúng tôi”, nam diễn viên chia sẻ.

Diddy on Sep 29, 2010 in Glasgow, Scotland

Diddy
Năm 2010, nam rapper chiều lòng các fan trong buổi biểu diễn ở Glasgow, Scotland khi dùng kilt làm điểm nhấn trên set đồ của mình.

Kanye West

Kanye West
Là một rapper kiêm nhà thiết kế thời trang, ông xã Kim Kardashian thích những phong cách khác biệt. Anh từng diện váy lên sân khấu năm 2014 nhưng giữ cho tổng thể tương đối an toàn bằng cách bổ sung quần skinny đen bên trong.

Jared Leto at iHeartRadio Music Awards 2014

Jared Leto
Thành viên ban nhạc rock Thirty Seconds to Mars đã vài lần mặc váy và anh tự hào về điều đó. Diễn viên Suicide Squad từng viết trên Twitter: “Đàn ông thực sự thì mặc váy”.

Marc JacobsNhà thiết kế nổi tiếng không ngại thỉnh thoảng mặc đầm liền hoặc chân váy và thậm chí biến chúng thành món đồ chủ yếu trong tủ quần áo của mình. Như Jacobs giải thích: Tôi đã khám phá ra cảm giác mặc váy tuyệt như thế nào. Chúng thoải mái và mặc chúng khiến tôi hài lòng, vì vậy tôi đã mua nhiều hơn. Và bây giờ tôi không thể ngừng mặc chúng.

Marc Jacobs
Nhà thiết kế nổi tiếng lý giải về việc thường xuyên diện đồ nữ: “Tôi đã khám phá ra cảm giác mặc váy tuyệt thế nào. Chúng thoải mái và khiến tôi hài lòng, vì vậy tôi đã mua nhiều hơn. Và bây giờ tôi không thể ngừng mặc chúng”.

Billy PorterNgôi sao của Pose coi mỗi lần xuất hiện tại các chương trình trao giải như một cơ hội để thể hiện bản thân. Mục tiêu của tôi là trở thành một tác phẩm nghệ thuật chính trị mỗi khi tôi xuất hiện. Để thách thức những kỳ vọng. Nam tính là gì? Điều đó nghĩa là gì?

Billy Porter
Ngôi sao của series truyền hình Pose coi mỗi lần xuất hiện tại lễ trao giải là một cơ hội thể hiện bản thân. Anh tuyên bố: “Mục tiêu của tôi là trở thành một tác phẩm nghệ thuật chính trị mỗi khi tôi xuất hiện. Để thách thức những kỳ vọng. Nam tính là gì? Điều đó nghĩa là gì?”.

Jonathan Van NessLà một trong những ngôi sao của chương trình Queer Eye, Van Ness rất thích thử nghiệm vẻ ngoài trên thảm đỏ và thường xuyên tỏa sáng trong những bộ váy táo bạo.

Jonathan Van Ness
Là một trong những tên tuổi của chương trình Queer Eye, Jonathan thích thử nghiệm xiêm y nữ giới trên thảm đỏ và thường chọn các thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Keiynan LonsdaleNam diễn viên trẻ từng nhận được một dòng tweet chỉ trích vì mặc váy với nội dung: Thôi nào anh bạn, hãy ngừng mặc váy. Lonsdale đáp trả: Anh bạn, hãy ngừng tweet cho tôi về điều đó và hãy tự mình mặc thử lần. Nó chỉ là một món trang phục và nó rất thú vị.

Keiynan Lonsdale
Nam diễn viên trẻ từng nhận được dòng tweet: “Thôi nào anh bạn, hãy ngừng mặc váy”. Keiynan đáp trả: “Anh bạn, hãy ngừng tweet cho tôi về điều đó và hãy tự mình mặc thử. Nó chỉ là một món trang phục và nó rất thú vị”.

Studs

Nguồn: https://ngoisao.net/

BÌNH LUẬN