Nhà sản xuất Vince Gilligan cho biết tác phẩm có thời lượng hai giờ nhưng chưa tiết lộ nội dung.

Theo Variety, dự án mang tên Greenbriar. Quá trình sản xuất dự kiến diễn ra từ giữa tháng 11 năm nay đến đầu tháng 2/2019. Hãng phim tóm tắt ngắn gọn câu chuyện: “Hành trình trốn thoát và tìm tự do của một người bị bắt cóc”.

Trên AP, Bryan Cranston – diễn viên chính bản truyền hình – xác nhận phim điện ảnh đang được thực hiện. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1956 chưa đọc kịch bản và không chắc nhân vật của ông có trong phim. Trong khi đó, nguồn tin của The VergeSlashfilm cho biết diễn viên Aaron Paul sẽ đóng chính.

Aaron Paul (trái) và Bryan Cranston trong Breaking Bad.

Aaron Paul (trái) và Bryan Cranston trong “Breaking Bad”.

Series Breaking Bad gồm năm mùa, phát sóng từ năm 2008 đến 2013. Câu chuyện xoay quanh Walter White (Bryan Cranston đóng) – một thầy giáo hóa học ở trường cấp ba đang gặp khó về tiền bạc và mắc bệnh ung thư. Cùng học trò cũ Jesse Pinkman (Aaron Paul đóng), ông bắt đầu chế tạo, bán ma túy và bước vào thế giới tội phạm.

Đây được xem là một trong các series hay nhất mọi thời, thường xuyên lọt vào danh sách phim truyền hình nổi bật của các trang Âu Mỹ. Tác phẩm giành hai Quả Cầu Vàng và 16 giải Emmy, trong đó có bốn giải “Nam diễn viên chính xuất sắc trong series chính kịch” cho Bryan Cranston và ba giải “Nam diễn viên phụ xuất sắc trong series chính kịch” cho Aaron Paul. Từ năm 2015, Better Call Saul– series ngoại truyện của Breaking Bad – phát sóng và cũng được khen ngợi.

Ân Nguyễn

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN