Đại diện nhà băng cho biết chưa áp dụng điều khoản, điều kiện mới từ ngày 10/5 như thông báo trước đó.

Ngân hàng Vietcombank vừa thông báo điều chỉnh nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân. Tuy nhiên, một số điều khoản quy định nghĩa vụ bảo mật của khách hàng mới vướng phải nhiều ý kiến trái chiều.

Trao đổi về vấn đề này, lãnh đạo Vietcombank khẳng định, việc điều chỉnh này nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho người sử dụng dịch vụ và an toàn cho giao dịch ngân hàng. Vietcombank luôn cập nhật những công nghệ mới, ứng dụng quy chuẩn quốc tế để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích, an toàn với tiêu chuẩn chất lượng cao. Song, cách sử dụng từ ngữ trong một số điểm có thể dẫn đến việc hiểu chưa đúng về mục đích của việc điều chỉnh này.

“Tiếp thu những phản hồi đó, Vietcombank sẽ nghiên cứu để có những điều chỉnh cần thiết trên cơ sở đảm bảo tính phù hợp với các quy định theo thông lệ quốc tế cũng như thực tiễn tại Việt Nam, hướng tới bảo đảm tối đa quyền lợi của khách hàng”, lãnh đạo Vietcombank nhấn mạnh.

Như vậy, cho đến khi có thông báo mới, nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử vẫn có giá trị hiệu lực (chưa áp dụng điều khoản, điều kiện mới từ ngày 10/5 như thông báo trước đây).

Chi tiết liên hệ hotline 1900 54 54 13 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch Vietcombank gần nhất.

Chi tiết liên hệ hotline 1900 54 54 13 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch Vietcombank gần nhất.

Bên cạnh việc xem xét điều chỉnh nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, trong quá trình cung cấp dịch vụ, Vietcombank sẽ thường xuyên có các khuyến cáo gửi đến khách hàng.

“Việc thực hiện theo những khuyến cáo này giúp phòng tránh các rủi ro phát sinh ngoài mong muốn khi sử dụng dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là ngân hàng điện tử. Trong quá trình sử dụng, nếu phát sinh sự cố không phải do lỗi của khách hàng, Vietcombank cam kết bảo vệ tối đa quyền lợi chính đáng của người sử dụng”, vị đại diện cho biết thêm.

Huệ Chi

BÌNH LUẬN