Tập 2 web drama “Kẻ săn tin” lọt top trending Youtube Việt Nam cũng như “cán mốc” gần 2 triệu view sau 3 ngày ra mắt.

Web drama tâm huyết của Minh Hằng có ekip thực lực

Từ khâu ý tưởng, kịch bản đến casting diễn viên,… Minh Hằng đều đích thân tham gia, đảm bảo mọi thứ được hoàn hảo nhất. Trong thời gian ghi hình, Minh Hằng chăm chút kĩ lưỡng cho từng phân cảnh, dù chỉ là vai cameo rất nhỏ cũng được cô hướng dẫn diễn xuất, tập thoại đến khi nhuần nhuyễn.

Đạo diễn của web là Dương Hoàng Vinh – anh đã thực hiện nhiều phim cho HTV và VTV cũng như TVC cho các nhãn hiệu lớn, đặc biệt bộ phim “Chuyện làng bè” đồng đạo diễn cùng đạo diễn Hồ Ngọc Xum đạt giải 3 “Cánh diều vàng” năm 2012. Đạo diễn hình ảnh của “Kẻ săn tin” cũng là gương mặt uy tín trong nghề: Nguyễn Ngọc Cường C.U. Anh là D.O.P của nhiều phim “ăn khách” như Gái già lắm chiêu, Lật mặt,…

Đầu tư như một bộ phim điện ảnh

Không chỉ đầu tư về nội dung kịch bản, việc mời nhiều tên tuổi hàng đầu tham gia phim cũng như chuẩn bị các bối cảnh hoành tráng cũng đòi hỏi nguồn kinh phí không hề nhỏ. Trong tập đầu tiên, để quay sự kiện đêm nhạc từ thiện, Minh Hằng cùng ekip đã sử dụng hết phần đại sảnh của một trung tâm hội nghị sang trọng. Chính vì mong muốn mọi thứ được hoàn hảo nhất có thể nên kinh phí dự trù ban đầu là 3 tỉ đồng đã đội lên đến gần gấp đôi sau khi phim đóng máy.

Dàn diễn viên khách mời đình đám.

Ngay tập 1, khán giả đã “choáng ngợp” với hàng loạt khách mời như Trấn Thành, Đông Nhi, Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Dự, UNI5, Cao Thiên Trang, Mai Ngô,… bên cạnh “bộ sậu” chính Minh Hằng, Lâm Bảo Châu, Khả Ngân,… Những tập tiếp theo theo như Minh Hằng bật mí sẽ lần lượt là sự xuất hiện của Duy Khánh, Huỳnh Lập, Trịnh Thăng Bình,… với nhiều vai trò khác nhau trong cuộc hành trình theo đuổi công lý của cô phóng viên Khánh Hạ.

Không chỉ xuất hiện đơn thuần trong “Kẻ săn tin”, từng khách mời đều được Minh Hằng giao cho những phân cảnh phù hợp với tính cách cũng như tạo được điểm thú vị riêng cho nhân vật.

Tình tiết lôi cuốn, đề tài xã hội mang tính thời sự

Nữ diễn viên chia sẻ mình sẽ thể hiện sự quan tâm đến các vấn đề nhức nhối đang được dư luận quan tâm thông qua phim ảnh. Những mảng tối phía sau cuộc sống showbiz xa hoa, hàng loạt vấn nạn xã hội như bắt cóc, thế giới ngầm, ấu dâm,… sẽ đều được Minh Hằng nhắc đến với thái độ lên án quyết liệt nhưng không gây quá nhiều cảm giác nặng nề cho người xem.

Kịch bản hấp dẫn,

Không dừng lại ở đó, “Kẻ săn tin” còn có những thước phim hành động kịch tính, diễn biến tâm lý phức tạp và câu chuyện bí ẩn phía sau mà Khánh Hạ luôn che giấu. Với teaser “nhá hàng” tập 3 cùng màn rượt đuổi căng thẳng càng khiến khán giả thêm mong chờ những tình tiết tiếp theo cũng như hung thủ thật sự trong bóng tối gây ra cái chết của Quỳnh Thi.

Tập 3 “Kẻ săn tin” sẽ chính thức lên sóng vào ngày 10/7 trên kênh Youtube chính thức của Minh Hằng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

BÌNH LUẬN