Phim tình cảm pha hài Mỹ (Adam Sandler và Drew Barrymore đóng chính) sẽ được Việt hóa.

Lần đầu Việt Nam làm lại một phim ăn khách của Hollywood, đồng thời đánh dấu sự hợp tác của hãng Sony Pictures và một đơn vị trong nước. Phía Sony cho biết sẽ cử êkíp đến hỗ trợ đoàn phim trong việc Việt hóa. Tuần này, dự án tuyển diễn viên. Phim dự kiến ra mắt năm 2019.

Đây là tác phẩm làm lại thứ hai của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau Tháng năm rực rỡ (từ Sunny của Hàn Quốc) – phim được đánh giá tốt khi ra mắt hồi tháng 3. Nhà làm phim sinh năm 1978 cho biết: “Tôi không muốn làm quá nhiều phim remake nhưng quan tâm đến tác phẩm này bởi kịch bản thú vị và những nhân vật nhiều cảm hứng”.

Nguyễn Quang Dũng (phải) trên trường quay Tháng năm rực rỡ.

Nguyễn Quang Dũng (phải) trên trường quay “Tháng năm rực rỡ”.

50 First Dates do Peter Segal đạo diễn, ra mắt năm 2004. Phim kể về chuyện tình kỳ lạ giữa anh chàng đào hoa Henry (Adam Sandler đóng) và cô nàng mất trí nhớ Lucy (Drew Barrymore đóng). Cứ mỗi ngày, Lucy lại quên mất chuyện hôm qua khiến Henry phải tán tỉnh lại từ đầu. Tác phẩm thu 196,3 triệu USD và là một trong các phim tình cảm pha hài thành công nhất năm 2004.

Ở bản gốc, nhân vật nam là một bác sĩ thú y làm việc trong công viên của các sinh vật biển, còn nữ chính là một nghệ sĩ. Câu chuyện Việt Nam sẽ lấy bối cảnh ở một resort ven biển. Nam chính là người quản lý resort, còn nữ chính là giáo viên tiểu học tại một trường ở làng chài.

Ân Nguyễn

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN