Đạo diễn Việt kiều cùng nhà sản xuất “Sắc đẹp ngàn cân” làm phim dựa trên truyện cổ Sơn Tinh, Thủy Tinh.

Dự án thuộc thể loại kỳ ảo này đánh dấu lần đầu Victor Vũ hợp tác với Trương Ngọc Ánh. Đạo diễn Victor Vũ cho biết: “Phim sẽ được kể lại với màu sắc hoàn toàn mới và nhiều tình tiết bất ngờ trong câu chuyện. Văn hóa Việt Nam có rất nhiều câu chuyện thần thoại, truyền thuyết, nhân vật cổ tích hay và ý nghĩa. Đã từ lâu tôi ước có cơ hội làm một bộ phim điện ảnh về các nhân vật này”.

victor-vu-hop-tac-voi-truong-ngoc-anh-trong-phim-moi

Tạo hình phác họa của các nhân vật trong phim.

Đây là phim điện ảnh thứ ba của đạo diễn sinh năm 1975 trong thời gian ngắn. Sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (2015), anh nghỉ ngơi một năm rồi thực hiện Lôi Báo (chiếu tháng 12/2017) và Người bất tử (chiếu 2018). Tác phẩm mới dự kiến ra mắt sau Người bất tử, cũng trong năm 2018.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, nữ diễn viên ghi dấu ấn với vai diễn trong Áo lụa Hà Đông (2006). Gần đây, cô tham gia sản xuất phim với các tác phẩm Hương gaTruy sát và Sắc đẹp ngàn cân.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Phải mất rất nhiều thời gian, tôi mới có thể mời được Victor Vũ. Vấn đề không phải chỉ là kinh phí cao, mà bởi quan điểm nghệ thuật của anh ấy rất mạnh mẽ”. Cùng thông tin khởi động dự án, nhà sản xuất giới thiệu tạo hình phác họa của các nhân vật. Phim vẫn đang trong giai đoạn tuyển diễn viên.

Ân Nguyễn

nguồn: vnexpress.net

BÌNH LUẬN