Thái Hòa, Vân Trang và nhiều diễn viên nổi tiếng thể hiện hình tượng mới lạ, hài hước trong phim ‘Hồn papa, da con gái’.

 Teaser thứ hai của phim điện ảnh Hồn papa, da con gái mới ra mắt, hé lộ thêm về cuộc sống của hai cha con Hải (Thái Hòa ) và Châu (Kaity Nguyễn) đảo lộn hoàn toàn khi họ bị hoán đổi thân xác cho nhau.

Teaser đầu tiên của Hồn papa, da con gái hôm 22/10 giới thiệu cuộc đấu khẩu nảy lửa giữa Hải và Châu cùng tai nạn bất ngờ khiến họ không may bị tráo đổi thân xác. Với teaser thứ hai, bộ phim do Charlie Nguyễn sản xuất bật mí thêm nhiều tình huống dở khóc dở cười khi hai cha con này tập quen với cơ thể mới khi cha là con, con là cha.

Trong đó, Thái Hòa có cảnh mặc váy nữ sinh, thể hiện phong thái yểu điệu đúng tính cách của cô bé Châu. Trái lại, Kaity Nguyễn hóa thân vào nhân vật Hải với lối ăn mặc hầm hố, sự lúng túng với bài tập ở trường trung học. Trong thân xác của Châu, Hải nổi điên khi một cậu bạn trong trường hôn con gái mình.

Kaity Nguyễn (trái) và Thái Hòa có nhiều cảnh đóng chung hài hước.

Kaity Nguyễn (trái) và Thái Hòa có nhiều cảnh đóng chung hài hước.

Bên cạnh vua phòng vé Thái Hòa và sao nữ mới nổi Kaity Nguyễn, Hồn papa, da con gái còn quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Mỗi người trong số họ đều mang tới những chất liệu hài hước riêng cho bộ phim. NSND Hồng Vân vào vai bà cô xì tin dành tình yêu đơn phương cuồng nhiệt cho Hải. NSƯT Thành Lộc đảm nhận vai diễn CEO công ty mỹ phẩm tính tình đồng bóng. Huy Khánh hóa thân thành thầy giáo thể dục đam mê tập gym.

Thái Hòa mặc váy, Vân Trang mang cá tính nổi loạn trong phim.

Thái Hòa mặc váy, Vân Trang mang cá tính nổi loạn trong phim.

Có tạo hình đột phá nhất là Vân Trang với mái tóc tết cá tính và phong cách thể thao, năng động, có phần nổi loạn. Nữ diễn viên mang đến một chân dung lạ lẫm so với các vai diễn lúc trước của cô và hoàn toàn đối lập với hình ảnh người phụ nữ gia đình đảm đang, dịu dàng trong phim Chàng vợ của em ra mắt hồi tháng 8.

Hồn papa, da con gái là phim điện ảnh thứ hai đạo diễn Nhật Bản Ken Ochia thực hiện tại Việt Nam, sau Vệ sĩ Sài Gòn (Thái Hòa, Kim Lý đóng chính). Phim chuyển thể từ tiểu thuyết Papa to Musume no Nanokakan của tác giả Takahisa Igarashi, dự kiến công chiếu ngày 28/12/2018.

Phong Kiều

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN