Ngày 18/7, Tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam (Petrolimex) đã chính thức ra mắt tiện ích bản đồ cửa hàng xăng dầu Petrolimex trên website: www.petrolimex.com.vn.

Petrolimex chính thức vận hành tiện ích bản đồ cửa hàng xăng dầu. Ảnh: Anh Nguyễn/BNEWS/TTXVN

Bản đồ của hàng xăng dầu Petrolimex là công cụ tiện ích tích hợp vào website để cung cấp thông tin vị trí và tính năng dẫn đường tự động đến tất cả cửa hàng xăng dầu thuộc hệ thống Petrolimex trên khắp Việt Nam.

Petrolimex cho biết, khi truy cập vào trang chủ www.petrolimex.com.vn từ máy tính hay điện thoại di động thông minh, khách hàng chỉ cần nhấp chuột chạm vào mục “bản đồ cửa hàng xăng dầu Petrolimex”.

Hệ thống sẽ tự động xác định vị trí hiện tại của khách hàng trên bản đồ số của Google và hiển thị ngay lập tức các cửa hàng Petrolimex gần nhất.

Theo đó, các thông tin liên quan tới cửa hàng xăng dầu Petrolimex như số điện thoại, khoảng cách và thời gian di chuyển cũng hiển thị đầy đủ.

Khi đã xác định được cửa hàng xăng dầu Petrolimex cần đến, nút “tìm đường” sẽ tự động lên lộ trình dẫn khách hàng đến đúng cửa hàng đã chọn.

Theo Petrolimex, việc tích hợp thành công dữ liệu bản đồ hệ thống của hàng xăng dầu Petrolimex trên toàn quốc nhằm tạo sự thuận tiện tối đa giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng xăng dầu và hàng hóa/dịch vụ do Petrolimex trực tiếp cung cấp.

Petrolimex cũng tiếp tục khẳng định sự kiên quyết trong đấu tranh chống các hành vi xâm phạm nhãn hiệu Petrolimex đã được pháp luật bảo hộ, góp phần tạo lập minh bạch xăng dầu theo Nghị định 83 của Chính phủ.

Được biết, Petrolimex đang ở hữu 2.400 cửa hàng kinh doanh xăng dầu trong tổng số hơn 14.000 cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc.

Anh Nguyễn/BNEWS/TTXVN

BÌNH LUẬN