Noah Centineo – nam chính của “To All the Boys I’ve Love Before” – sẽ xuất hiện bên dàn mỹ nhân của phim.

Theo Variety, Noah Centineo là cái tên mới nhất được chọn vào đoàn phim Charlie’s Angles, đóng cùng Kristen Stewart, Naomi Scott, Ella Balinska… Diễn viên vào vai chàng trai được một trong ba cô gái đem lòng yêu.

Noah Centineo được yêu thích sau phim To All the Boys Ive Love Before đóng cùng diễn viên gốc Việt - Lana Condor.

Noah Centineo được yêu thích sau phim “To All the Boys I’ve Love Before” đóng cùng diễn viên gốc Việt – Lana Condor.

Noah Centineo là cái tên mới nổi của làng điện ảnh. Mùa hè năm nay, anh thành công với hai tác phẩm của Netflix, To All the Boys I’ve Love Before và Sierra Burgess Is a Loser. Anh sẽ đóng cùng các bạn diễn nam khác trong Charlie’s Angels như Patrick Stewart, Djimon Hounsou, Sam Claflin…

Trên mạng xã hội, người hâm mộ háo hức với thông tin này. “Trời ơi, cả Noah Centineo và Sam Claflin đều cùng đóng Charlie’s Angeles. Tôi đang gào lên đây”, một người tên Kara viết. Người khác trêu đùa: “Ôi, Sam Claflin và Noah Centineo? Có phải tôi đã chết và đang trên thiên đường rồi không?”. Cả Sam Claflin và Noah Centineo đều là những diễn viên được yêu thích của dòng phim tình cảm.

Charlie’s Angles phiên bản mới do Elizabeth Banks đạo diễn. Elizabeth chia sẻ trên Guardian: “Từ khi ra đời vào thập niên 1970, Charlie’s Angels là một trong các thương hiệu ca ngợi hình tượng phụ nữ mạnh mẽ. Phim mới sẽ tôn vinh di sản của Charles Townsend (tức nhân vật Charlie trong phim), đồng thời giới thiệu một kỷ nguyên của các thiên thần hiện đại và mang tính toàn cầu”

Charlie’s Angels là loạt phim truyền hình phát sóng từ năm 1976 đến 1981. Câu chuyện xoay quanh ba nữ đặc vụ (được gọi là “thiên thần”) làm việc cho một hãng an ninh tư nhân ở Mỹ. Charlie – ông chủ của họ – luôn giấu mặt và chỉ đạo các cô gái thực hiện các nhiệm vụ chống kẻ xấu. Hai phim điện ảnh Charlie’s Angels và Charlie’s Angels: Full Throttle lần lượt ra mắt năm 2000 và 2003, thu về hơn 500 triệu USD toàn cầu. Phiên bản này quy tụ ba sao nữ đình đám Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu.

Charlie’s Angles phiên bản mới dự kiến ra rạp tháng 9/2019.

Minh Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN