Nhân vật Phan Hải nhiều lần nhắc tên địa điểm vui chơi, quán karaoke khi đối thoại.

Người phán xử tiền truyện tập hai phát sóng tối 28/5. Phim đẩy cao kịch tính qua phân cảnh “ông trùm” Phan Quân phán xử mâu thuẫn giữa băng nhóm của  Long “Bá Đạo” (Anh Tuấn) và Đồng “Cá Ngão” (Tùng Dương). Long đã bí mật cài sát thủ ám sát Phan Hải. Trong phòng phán xử, khi bị dồn đến đường cùng, gã rút súng định bắn Phan Quân. Tuy nhiên, Lương Bổng kịp thời ứng phó, kết liễu Long “Bá Đạo”.

Phim tiếp nối với nhiều cảnh hài hước của Phan Hải (Việt Anh). Do người tình Vân Điệp (Thanh Bi) không xuất hiện, Phan Hải chủ động làm quen với một cô gái lạ. Phân đoạn đan xen quảng cáo khi Phan Hải liên tục nhắc tên địa điểm hẹn hò của hai người – một khu du lịch ở thành phố Hạ Long. Sau đó, anh và cô gái mới quen trải nghiệm nhiều trò chơi ở đây. Buổi tối, khi tham gia một buổi tiệc thác loạn với bạn bè, Phan Hải cũng nói to tên quán karaoke. Cảnh Phan Hải vui chơi ở hai địa điểm trên chiếm bốn phút, thời lượng tập phim là 20 phút.

Trên fanpage của bộ phim, khán giả Đoàn Xuân Tình bình luận: “Cho em hỏi kinh phí tập đoàn phải trả cho phim là bao nhiêu ạ? Xem giống quảng cáo trong hài Tết quá”. Độc giả Nguyễn Hiền chia sẻ: “Phim bắt đầu quảng cáo nhiều khiến nội dung loãng. Cách cài cắm tên thương hiệu qua lời thoại nhân vật kém duyên”. Một số ý kiến khác bày tỏ họ thông cảm vì Người phán xử tiền truyện chiếu trên mạng, không tránh khỏi việc lồng ghép quảng cáo. “Tôi nghĩ nếu không có quảng cáo thì không có ngân sách làm phim chiếu miễn phí cho người xem. Đoạn quảng cáo không quá lạc lõng so với mạch phim vì góp phần khắc họa bản chất ăn chơi của Phan Hải”, khán giả Hồng Hạnh bày tỏ.

Nhân vật Phan Hải do Việt Anh thủ vai có nhiều đất diễn trong Người phán xử tiền truyện. 

Nhân vật Phan Hải do Việt Anh thủ vai có nhiều đất diễn trong “Người phán xử” tiền truyện.

Tập hai Người phán xử tiền truyện gia tăng tính hài hước qua phân đoạn Phan Hải định cho bố uống thuốc xổ nhưng không thành. Cảnh anh ta làm quen với cô gái lạ bằng cách đưa tập tiền và nói rằng cô kia làm rơi được bình luận nhiều trên mạng xã hội.

Người phán xử tiền truyện gồm bốn tập, do Khải Anh đạo diễn. Phim khắc họa quá khứ của thành viên tập đoàn Phan Thị ở thời điểm ngay trước các sự kiện diễn ra trong bản phim chính. Phim được Việt hóa kịch bản từ The Arbitrator của Israel. Ở phần dài 47 tập đã lên sóng từ tháng 4/2017 đến cuối tháng 8/2017, phim xoay quanh cuộc chiến trong thế giới ngầm của các tổ chức xã hội đen. Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) là ông trùm có vai vế cao, thường đứng ra phán xử các vụ tranh chấp trong giới giang hồ. Con gái Phan Hương (Thanh Hương) và con trai Phan Hải (Việt Anh) của ông đều có tính khí nóng nảy, chơi bời. Dù hoạt động phi pháp, Phan Quân luôn giữ cho gia đình vỏ bọc nề nếp. Mùa hè năm ngoái, phim gây sốt bởi cốt truyện hấp dẫn, khả năng nhập vai tốt của dàn diễn viên.

Thanh Thanh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN