Sau vài lần đổ vỡ tình cảm, người đẹp đã tìm được hạnh phúc bên chàng doanh nhân 44 tuổi.

Bảo Trúc tiết lộ chồng sắp cưới của cô là người Đức, hiện sống và làm việc trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam. Cặp đôi quen nhau trong một sự kiện và mới yêu được khoảng 2 tháng, dự định kết hôn vào cuối năm nay. “Thực sự tôi và bạn trai đã muốn cưới nhau chỉ sau hơn một tháng hẹn hò. Anh ấy là người vui vẻ, thân thiện và rất yêu thương, chiều chuộng tôi”.

Bảo Trúc vẫn giấu kín hình ảnh của chồng sắp cưới vì sợ gây ồn ào, làm ảnh hưởng tới công việc của anh.

Diễn viên, người mẫu Bảo Trúc.

Diễn viên, người mẫu Bảo Trúc.

Thời điểm này, nữ diễn viên đang cùng người yêu tận hưởng chuyến du lịch ở Đài Loan. Tháng sau, họ sẽ sang Đức làm thủ tục đăng ký kết hôn. Tháng 9 tới, cặp đôi có chuyến đi châu Âu chụp ảnh cưới trước khi tổ chức hôn lễ vào cuối năm

Trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và vài cuộc tình dang dở, Bảo Trúc hy vọng sẽ hạnh phúc trọn đời bên người chồng ngoại quốc. “Tôi từng có những cuộc tình dài 2-3 năm rồi cũng chia tay, không đi đến đâu cả. Bây giờ tôi muốn làm ngược lại, cứ yêu nhanh cưới gấp có khi lại bền lâu”.

Sáu năm trước Bảo Trúc từng một lần lên xe hoa nhưng chưa đăng ký kết hôn. Cô và người chồng đầu có một con gái chung. Sau khi hai vợ chồng chia tay, Bảo Trúc chịu trách nhiệm nuôi dưỡng con. Người đẹp vừa chạy show đóng phim, làm người mẫu, vừa tranh thủ buôn bán, kinh doanh để trang trải cuộc sống. Cô và bạn trai Tây dự định sau khi kết hôn vẫn sống tại Việt Nam.

Con gái của nữ diễn viên sắp vào lớp 1. Bé đang ở cùng ông bà ngoại tại Bạc Liêu nhưng vài tháng tới sẽ lên Sài Gòn sống với mẹ và bố dượng.

Bảo Trúc hạnh phúc bên bạn trai người Đức.

Bảo Trúc hạnh phúc bên bạn trai người Đức.

Diễn viên, người mẫu Bảo Trúc sinh năm 1986, quê ở Bạc Liêu. Cô là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn TP HCM và nhiều phim truyền hình. Bảo Trúc từng đóng các phim như Người mẫu, Lấy chồng sớm làm gì, Nỗi buồn có mắt,  Cột mốc 23… Năm 2011, trong lúc sự nghiệp đang phát triển, Bảo Trúc bất ngờ lên xe hoa. Tuy nhiên hôn nhân của người đẹp đổ vỡ khi con gái mới được vài tháng tuổi. Cô có thời gian ở ẩn, không xuất hiện trong làng giải trí. Được bạn bè, đồng nghiệp động viên, Bảo Trúc đã đi diễn trở lại. Sáu năm qua cô có vài mối tình nhưng tất cả đều dang dở.

Hương Giang

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN