Nữ ca sĩ và hôn phu kém tuổi quấn quýt không rời trong buổi khai trương quán trà sữa của cô ở Hà Nội, tối 27/4.

Diệp Lâm Anh và chồng sắp cưới xuất hiện sau màn cầu hôn ngọt ngào ở rạp phim. Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 5/5 tới. Dù bận bịu chuẩn bị cho ngày trọng đại nhưng Diệp Lâm Anh vẫn tranh thủ mở thêm quán trà sữa tại Hà Nội. Trước đó cô đã xây dựng chuỗi cửa hàng đồ uống ở TP HCM.

Diệp Lâm Anh và chồng sắp cưới xuất hiện sau màn cầu hôn ngọt ngào ở rạp phim. Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 5/5 tới. Dù bận bịu chuẩn bị cho ngày trọng đại nhưng Diệp Lâm Anh vẫn tranh thủ khai trương thêm quán trà sữa tại Hà Nội. Trước đó cô đã xây dựng chuỗi cửa hàng đồ uống này ở TP HCM.

Diệp Lâm Anh khoe ngực đầy gợi cảm khi diện chiếc váy của nhà thiết kế Hà Duy. Cô cho biết bản thân đang trong tâm trạng rất hạnh phúc vì công việc và tình cảm đều suôn sẻ. Đức Phạm ít hơn tôi một tuổi nhưng ở bên anh tôi cảm thấy rất an toàn, bình yên. Sau khi khai trương quán trà sữa ở Hà Nội tôi sẽ vào Đà Nẵng làm tiệc chia tay đời độc thân với những người bạn, Diệp Lâm Anh tiết lộ.

Diệp Lâm Anh khoe ngực đầy gợi cảm với thiết kế của Hà Duy. Cô rất hạnh phúc vì công việc và tình cảm đều suôn sẻ. ‘Đức Phạm ít hơn tôi một tuổi nhưng ở bên anh tôi cảm thấy an toàn, bình yên. Sau khi khai trương quán trà sữa ở Hà Nội tôi sẽ vào Đà Nẵng làm tiệc chia tay đời độc thân với những người bạn’, Diệp Lâm Anh tiết lộ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tới ủng hộ Diệp Lâm Anh phát triển kinh doanh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tới ủng hộ Diệp Lâm Anh phát triển kinh doanh.

Hoa hậu Dương Thùy Linh mặc kín đáo, thanh lịch đi sự kiện.

Người đẹp Dương Thùy Linh mặc kín đáo, thanh lịch đi sự kiện.

Á hậu Tú Anh cũng là khách mời trong sự kiện này.

Á hậu Tú Anh (phải) tới chúc mừng Diệp Lâm Anh.

Hoa hậu thế giới người Việt tại Australia Jolie Nguyễn là bạn thân chung nhóm với Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên. Do bận ghi hình gameshow nên Kỳ Duyên vắng mặt.

Hoa hậu thế giới người Việt tại Australia Jolie Nguyễn là bạn thân chung nhóm với Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên. Do bận ghi hình gameshow nên Kỳ Duyên vắng mặt.

Hoa hậu Lam Cúc (thứ hai từ phải qua) và stylist Mạch Huy (ngoài cùng bên phải) hội ngộ nhiều bạn bè ở Hà Nội.

Hoa hậu Lam Cúc (thứ hai từ phải qua) và stylist Mạch Huy (ngoài cùng bên phải) có dịp hội ngộ nhiều bạn bè ở Hà Nội.

Ảnh: Nguyễn Thành

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN