Ca sĩ sinh năm 1994 thấy không phù hợp với nhân vật ở phim đạo diễn Trần Bửu Lộc làm lại từ tác phẩm Hàn.

Sau khi Sơn Tùng từ chối tham gia, đạo diễn chia sẻ đang gặp khó ở công đoạn tuyển diễn viên (casting). “Vai nam chính phải có vẻ mạnh mẽ của quân nhân và nét dễ thương kiểu Song Joong Ki. Hiếm diễn viên đạt được đủ hai tiêu chí này. Ai nhận vai cũng gặp áp lực lớn bởi bị so sánh với diễn viên Hàn Quốc”, Trần Bửu Lộc nói.

Đạo diễn nói muốn chọn Sơn Tùng đóng chính bởi ấn tượng với diễn xuất của anh trong Chàng trai năm ấy, đồng thời đánh giá cao sức hút truyền thông của nam ca sĩ.

Loạt phim được Việt hóa từ Hậu duệ mặt trời – series ăn khách của Hàn Quốc năm 2016, kể về tình yêu của một đại úy (Song Joong Ki đóng) và một bác sĩ (Song Hye Kyo thể hiện).

Đạo diễn Trần Bửu Lộc từng là nhà sản xuất phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể (2016), sau đó đạo diễn Cô Ba Sài Gòn (2017).

Đạo diễn Trần Bửu Lộc từng là nhà sản xuất phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” (2016), sau đó đạo diễn “Cô Ba Sài Gòn” (2017).

Ngày 22/4, có hơn 100 ứng viên đến dự buổi casting ở TP HCM nhưng đạo diễn chưa chọn được ai. Ở vai nữ, anh cho biết đang nghĩ tới một số gương mặt như Lan Ngọc, Chi Pu nhưng chưa liên lạc.

Ê-kíp tiếp tục tuyển diễn viên và dự kiến khởi quay vào tháng 6. Về hướng Việt hóa, đạo diễn muốn bên cạnh câu chuyện tình yêu, series muốn tôn vinh lòng tự hào dân tộc.

Ân Nguyễn

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN