Tyrese Gibson nói sẽ không đóng chung với tài tử cơ bắp trong “Fast & Furious 9” do mâu thuẫn.

Ngày 1/11, trên Twitter, diễn viên viết: “Tôi rất tiếc phải thông báo rằng nếu Dwayne Johnson (The Rock) đóng Fast & Furious 9, tôi sẽ không tham gia”. Ngoài ra, Gibson còn gọi The Rock là “gã hề” và “kẻ ẻo lả”. Ngôi sao cơ bắp chưa phản hồi vụ việc.

Mâu thuẫn giữa hai diễn viên bắt đầu từ tháng 10, khi Gibson chỉ trích The Rock lo tập trung vào phim riêng, khiến phần 9 series Fast & Furious phải dời lịch công chiếu lại một năm, tức ra mắt năm 2020. Trong khi đó, The Rock cho biết anh nỗ lực với phần phim này để tạo ra các nhân vật mới phục vụ khán giả.

The Rock đóng từ phần năm – Fast Five (2011) – với vai đặc vụ Luke Hobbs. Ngôi sao cơ bắp chiếm thiện cảm khán giả, khiến các nhà sản xuất bật đèn xanh cho phim riêng về nhân vật Hobbs, dự kiến ra mắt năm 2019. Jason Statham sẽ đóng cặp cùng The Rock trong dự án này.

Trên mạng xã hội, Vin Diesel chia sẻ về mối bất hòa giữa hai bạn diễn: “Tôi biết có nhiều phỏng đoán về lý do dời ngày ra mắt Fast & Furious 9. Nhưng sẽ không công bằng khi đổ lỗi cho ai đó”. Trước đó, chính Diesel từng bị cho là có mâu thuẫn với The Rock khi quay phần tám. Ở tập phim ra mắt năm nay, hai ngôi sao hiếm khi đứng chung trong khung hình.

sao-fast-furious-goi-the-rock-la-ga-he-doi-bo-vai

The Rock và Tyrese Gibson tại buổi ra mắt phim.

Tyrese Gibson góp mặt trong loạt phim từ phần hai – 2 Fast 2 Furious (2003) – với vai Roman Pearce. Nhân vật của anh là “cây hài” trong nhóm, thường nói nhiều và tỏ ra hoảng hốt thái quá trong tình huống nguy hiểm để gây cười.

Ân Nguyễn

vnexpress

BÌNH LUẬN