Hai ngôi sao tham gia phim “A Star Is Born”, kể về quan hệ của một nam ca sĩ kỳ cựu với một nữ nghệ sĩ lận đận.

Tác phẩm do Bradley Cooper đạo diễn, là bản remake của phim cùng tên năm 1937. Bradley hóa thân Jackson Maine – một ca sĩ thành danh nhưng đang bất ổn tâm lý. Anh tình cờ gặp Ally – một cô gái đam mê âm nhạc nhưng thiếu tự tin về ngoại hình nên không dám trình diễn. Trailer đầu tiên hé lộ cảnh họ gặp gỡ, có tình cảm rồi hát cùng nhau.

A Star Is Born là dự án phim âm nhạc lớn, được phát triển nhiều năm qua. Hồi năm 2011, hãng Warner Bros. lên kế hoạch cho phim với Clint Eastwood đạo diễn và Beyoncé đóng chính. Nhiều sao nam như Leonardo DiCaprio, Will Smith, Christian Bale và Tom Cruise được liên hệ cho vai chính trước khi Bradley Cooper được chọn. Bradley sau đó đảm nhiệm cả vai trò đạo diễn còn Lady Gaga nhận vai nữ chính sau khi Beyoncé rút lui.

Tác phẩm đánh dấu đầu tiên Bradley Cooper đạo diễn phim điện ảnh.

Tác phẩm đánh dấu lần đầu Bradley Cooper đạo diễn phim điện ảnh.

Bradley Cooper sinh năm 1975, nổi tiếng với các vai hài trước khi gây chú ý với các phim tâm lý. Tài tử có bốn đề cử Oscar, ba với vai trò diễn viên và một ở cương vị nhà sản xuất. Lady Gaga sinh năm 1986, là ca sĩ lừng danh và cũng thành công khi lấn sân diễn xuất. Cô từng đoạt giải Quả Cầu Vàng năm 2016 cho vai diễn trong series ngắn tập American Horror Story.

A Star is Born dự kiến khởi chiếu ở Mỹ vào ngày 5/10.

Ân Nguyễn
Theo VNExpress

BÌNH LUẬN