Cây hài đóng chính trong “Chàng vợ của em” – phim điện ảnh mới của đạo diễn Charlie Nguyễn.

Nhà sản xuất phim vừa tung trailer đầu tiên. Thái Hòa vào vai Hùng, một chàng trai có ngoại hình bình thường. Tạo hình của Hùng trái ngược với Mai (Phương Anh Đào đóng), một doanh nhân xinh đẹp, quyền lực, được nhiều người ngưỡng mộ. Điều Mai đang thiếu là một anh chồng đảm đang việc nhà, làm hậu phương vững chắc để cô tung hoành trên thương trường.

Phim thuộc thể loại hài – tình cảm, chuyển thể từ tiểu thuyết Busy Woman Seeks Wife của Annie Ashworth và Meg Sanders. Tác phẩm đặt ra câu hỏi: “Nếu đàn ông cần một phụ nữ ở hậu phương để giúp mình tỏa sáng, vậy ngược lại phụ nữ thành đạt có cần một người như vậy?”.

Thái Hòa từng cộng tác với Charlie Nguyễn trong Để mai tính phần 1 và 2, Long Ruồi, Tèo Em...

Thái Hòa từng cộng tác với Charlie Nguyễn trong “Để mai tính” phần một và hai, “Long Ruồi”, “Tèo Em”…

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Charlie Nguyễn ở vai trò đạo diễn, sau thành công của Em chưa 18 trong vị trí nhà sản xuất. Anh hào hứng trước ý tưởng kịch bản, bởi câu chuyện giống như phản đề cho nếp nghĩ được xem là hiển nhiên. Nhà làm phim đã gác lại dự án Cú té trời tính để thực hiện phim này.

Phương Anh Đào – nữ chính của phim là gương mặt mới. Cô sinh năm 1992, tốt nghiệp khoa diễn viên trường Sân khấu – Điện ảnh TP HCM. Cô từng diễn xuất trong một số MV của các ca sĩ Dương Triệu Vũ, Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm. Sau đó, người đẹp tham gia các phim Chiến dịch chống ế 2, Đẹp không cần ghen…

Tạo hình Đào Phương Anh trong phim.

Tạo hình Phương Anh Đào trong phim.

Phim còn có sự tham gia của Hứa Vĩ Văn, Vân Trang, Trung Dũng, Diễm My… Chàng vợ của em dự kiến công chiếu ngày 24/8.

Tam Kỳ

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN