Phim dài bốn tập do đạo diễn Khải Anh thực hiện, dự kiến giữ lại dàn diễn viên cũ.

Đại diện truyền thông VFC cho biết đơn vị đang triển khai kế hoạch thực hiện phần ngoại truyện của Người phán xử. Bốn tập phim được chiếu online, mỗi tập dài khoảng 30 phút.

Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải – giám đốc VFC, dàn diễn viên được giữ lại gần như cũ và thêm một số nhân vật mới để thúc đẩy sự đối đầu với tập đoàn Phan Thị. Nghệ sĩ Ưu tú Trung Anh cho biết ông đã nhận được kịch bản sơ bộ. “Đoàn dự kiến khởi quay ngày 8 và 10 tháng này nhưng không kịp. Diễn viên mỗi người một lịch nên vẫn chưa sắp xếp được”, Trung Anh chia sẻ. NSND Hoàng Dũng cho biết phần tiền truyện sẽ thống nhất với bản phim truyền hình, khắc họa giai đoạn quá khứ của thành viên tập đoàn Phan Thị.

Diễn viên Việt Anh (trái), NSND Hoàng Dũng xác nhận tham gia Người phán xử phần mới.

Diễn viên Việt Anh (trái), NSND Hoàng Dũng xác nhận tham gia “Người phán xử” phần mới.

Giải thích lý do chiếu online, đạo diễn Đỗ Thanh Hải – giám đốc VFC – nói : “Trong khuôn khổ phát sóng truyền hình, êkíp rất e dè dàn dựng nội dung về chủ đề tội phạm, ít nhiều gây bạo lực. Trước thực tế sản xuất ở Việt Nam, chúng tôi đã thống nhất với đơn vị trao đổi bản quyền sẽ thực hiện thêm một số tập phim online. Bản online bám sát mạch truyện và các tuyến nhân vật quen thuộc như bản truyền hình”.

Người phán xử được Việt hóa kịch bản từ The Arbitrator của Israel. Ở phần dài 47 tập đã lên sóng từ tháng 4/2017 đến cuối tháng 8/2017, phim xoay quanh cuộc chiến trong thế giới ngầm của các tổ chức xã hội đen. Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) là ông trùm có vai vế cao, thường đứng ra phán xử các vụ tranh chấp trong giới giang hồ. Con gái Phan Hương (Thanh Hương) và con trai Phan Hải (Việt Anh) của ông đều có tính khí nóng nảy, chơi bời. Dù hoạt động phi pháp, Phan Quân luôn giữ cho gia đình vỏ bọc nề nếp.

Trọng Trường

Theo VNExprss

BÌNH LUẬN