Lan Phương diễn như ‘lên đồng’ lúc mang bầu bốn tháng

Sáng 29/3, đoàn làm phim Cả một đời ân oán phần hai ra mắt tại Hà Nội. Có mặt tại sự kiện, Lan Phương trở thành tâm điểm thu hút giới truyền thông bởi sức nóng của vai Diệu – nàng dâu láu cá – trong phần một và nhất là dáng đi khệ nệ khi cô đang mang bầu ở tháng thứ bảy.

Lan Phương trong buổi ra mắt Cả một đời ân oán phần hai.

Lan Phương trong buổi ra mắt “Cả một đời ân oán” phần hai.

Thời điểm phần hai phim khởi quay, Lan Phương thông báo cho êkíp việc cô mang bầu bốn tháng. Điều này khiến cả đoàn tá hỏa, thậm chí hoảng sợ. Diễn viên kể: “Khi tôi báo tin, đạo diễn hoang mang. Tôi hứa với đạo diễn Trọng Trinh là không kêu ca nhằm tránh ảnh hưởng đến tiến độ làm việc. Đến khi quay, sức khỏe tôi không bị ảnh hưởng dù diễn cảnh điên loạn, gào rú, leo núi”.

Đạo diễn Bùi Tiến Huy khẳng định Lan Phương diễn như “lên đồng”. “Trong những cảnh xung đột, đòi hỏi diễn hành động, Lan Phương quên cả việc mang bầu, đóng cảnh đánh đấm thật chứ không phải chỉ diễn hình thể”, đạo diễn nói.

Đoàn nghệ sĩ trong Cả một đời ân oán.

Đoàn nghệ sĩ trong “Cả một đời ân oán”.

Lần đầu tham gia phim truyền hình, diễn viên trẻ Hạ Anh (thủ vai Ngân) gặp nhiều bỡ ngỡ. Cô cho biết vì phim thu tiếng đồng bộ, đạo diễn nhiều lần nhắc cô phải điều chỉnh lối nói chuyện để hợp với tính cách nhân vật. Trước đó, Hạ Anh được khán giả biết đến qua vai Chiêu Minh trong Cô gái đến từ hôm qua.

Nhân vật Ngân vướng vào mối tình tay ba với Bình và Nguyên. Huỳnh Anh vào vai Nguyên – con trai riêng của Đăng (Mạnh Trường) – còn Anh Tuấn đóng nhân vật Bình – con trai của Đăng và Dung (Hồng Diễm). Là anh em cùng cha khác mẹ nhưng cả hai lại trở thành tình địch khi cùng yêu Ngân (con nuôi của Đăng). Hạ Anh tiết lộ mỗi lần đóng cảnh tình cảm với Anh Tuấn, cô thấy nam diễn viên đổ mồ hôi nhễ nhại và mất bình tĩnh. Còn Anh Tuấn thú nhận sau mỗi bộ phim tình cảm kết thúc, trở về cuộc sống thực, nghệ sĩ phải mất thời gian dài để rũ bỏ cảm xúc của nhân vật.

Phần hai xoay quanh cuộc sống 20 năm sau của các nhân vật. Sau khi ly hôn với Đăng, Dung ở lại nơi cô lạc mất con gái, nuôi hy vọng tìm thấy. Về phần Diệu, hôn nhân đổ vỡ khiến tâm lý cô bất ổn, thường xuyên quát nạt con gái nuôi tên Thủy. Trở về nước sau thời gian dài sống ở nước ngoài, Phong gặp lại Diệu. Tưởng Thủy là con ruột, Phong chấp nhận nối lại hôn nhân xưa khi Diệu đề nghị. Luôn cho rằng Dung là nguyên nhân khiến gia đình cô ly tán, Diệu ôm mối hận, quyết lên kế hoạch trả thù.

Diễn viên Mạnh Trường cho biết những thước phim của ngày quay đầu tiên phải bỏ hoàn toàn vì khi xem lại, nhóm nghệ sĩ thấy tạo hình và lối diễn chưa ăn nhập. Sau đó, cả êkíp phải họp lại để điều chỉnh trang phục, hóa trang và diễn xuất.

Phim do cặp đạo diễn Trọng Trinh – Bùi Tiến Huy thực hiện. Cả một đời ân oánphần hai dài 38 tập, phát sóng từ ngày 12/4.

Trọng Trường
Ảnh: Thành Đạt

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN