Nhà sản xuất chưa chọn được tên cho phim mới nhưng đã chuẩn bị xong dàn diễn viên.

Theo Us Weekly, Netflix đang trong quá trình sản xuất series phim làm lại tác phẩm nổi tiếng dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên, Sabrina – Cô phù thủy nhỏ. Phần mới này sẽ tập trung vào cuộc sống xung quanh nhân vật Sabrina Spellman.

Kiernan Shipka (phải) đảm nhận vai Sabrina thay Melissa Joan Hart.

Kiernan Shipka (phải) đảm nhận vai Sabrina thay Melissa Joan Hart.

Diễn viên Kiernan Shipka được chọn đóng vai chính, Sabrina. Trước đây, Melissa Joan Hart (41 tuổi) có gần bảy năm gắn bó với vai diễn này trong loạt phim sitcom gốc (từ năm 1996 tới 2003). Theo nhà sản xuất, vai Sabrina của Kiernan Shipka có nhiều tính cách giống phần phim cũ – thông minh, nhân hậu và dũng cảm – nhưng giờ đây phải đứng ra chống lại các thế lực bóng tối, đe dọa thế giới.

Lucy Davis đảm nhận vai cô Hilda - nhân vật từng do Caronline Rhea (trái) đóng.

Lucy Davis đảm nhận vai cô Hilda – nhân vật từng do Caronline Rhea (trái) đóng.

Vai diễn cô Hilda được trao cho diễn viên Lucy Davis. Nhân vật này giống trong bản gốc, vừa gây cười vừa rắc rối. Trước đây, Caroline Rhea ghi dấu ấn sâu đậm với vai này ở Sabrina – Cô phù thủy nhỏ.

Beth Broderick (trái) đóng Zelda phiên bản cũ và Miranda Otto thay thế trong tác phẩm làm lại.

Beth Broderick (trái) đóng Zelda phiên bản cũ và Miranda Otto thay thế trong tác phẩm làm lại.

Phiên bản Zelda của Beth Broderick được đánh giá cao khi thể hiện một nhân vật thông minh, luôn thực hiện những nhiệm vụ quan trọng. Diễn viên Miranda Otto sẽ thay thế, đóng Zelda hoàn toàn mới.

Netflix khẳng định vẫn xây dựng hình ảnh Harvey Kinkle là anh chàng hotboy, được Sabrina Spellman yêu thích. Lần này, diễn viên Ross Lynch sẽ đảm nhận vai diễn.

Dàn diễn viên phim ‘Sabrina – Cô phù thủy nhỏ’ sau 20 năm

Sabrina – Cô phù thủy nhỏ phiên bản cũ nói về cuộc sống của Sabrina Spellman sau khi phát hiện mình có phép thuật vào sinh nhật lần thứ 16. Sabrina sống cùng hai người cô và có những trải nghiệm khó quên ở trường trung học. Phim dài 163 tập, với bảy phần được phát sóng trên kênh ABC. Tại Việt Nam, phim được phát sóng từ năm 2002 và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Minh Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN