Bộ phim điện ảnh hài hước với sự hợp tác của của ê kíp sản xuất Việt Nam và Hong Kong được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 16/3.

Girls 2- Những cô gái và găng tơ thuộc dòng phim giải trí với nội dung câu chuyện kể về bữa tiệc kết thúc đời độc thân của ba cô gái trẻ tại Việt Nam. Phim có sự kết hợp của ê kíp sản xuất Việt Nam và Hong Kong cùng dàn diễn viên chính nổi tiếng, xinh đẹp gồm Trương Quân Ninh, Trần Y Hàm và Tiết Khải Kỳ. Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của diễn viên Việt Nam – Trần Bảo Sơn và Elly Trần cùng tay đấm huyển thoại người Mỹ – Mike Tyson.

Mike Tyson sẽ xuất hiện hài hước trong Girls 2 - Những cô gái và găng tơ.

Mike Tyson sẽ xuất hiện hài hước trong “Girls 2 – Những cô gái và găng tơ”.

Diễn xuất của bộ ba diễn viên chính trong phim – Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm và Tiết Khải Kỳ khá ăn ý. Điều đó thể hiện ở khả năng tung hứng, biểu cảm của các nhân vật. Cai ganh ghét, đố kị kiểu bộc trực phụ nữ; cách họ bị rơi vào tiếng sét ái tình đầy màu sắc lãng mạn… đều được ba người đẹp thể hiện rất chân thật. Khi bị đặt để vào tình huống rối như tơ vò, cả ba cũng có phương cách giải quyết vấn đề vừa thông minh, nhạy bén nhưng cũng đầy hài hước.

Girls 2- Những cô gái và găng tơ kết hợp khá nhuần nhuyễn những cảnh hành động đẹp mắt kiểu Hong Kong, vừa có những màn đấu võ tay đôi, vừa có những pha rượt đuổi gay cấn… Mặc dù phim có những màn hành động kịch tính, căng thẳng nhưng lại được khéo léo đan cài các tình huống gây hài bất ngờ qua từng câu chuyện hoặc biểu cảm diễn xuất của diễn viên.

Ngoài đạo diễn và dàn diễn viên chính nổi tiếng, điểm gây chú ý đầu tiên là phim có cách kể chuyện hiện đại, mang nhiều màu sắc Hollywood. Mạch phim có tiết tấu nhanh, tình tiết và tình huống dồn dập nhưng vẫn đảm bảo sự mạch lạc và không chệch ra khỏi đường dây câu chuyện.

Câu chuyện của ba cô gái chạy trốn khỏi găng tơ diễn ra hài hước, liền mạch.

Câu chuyện của ba cô gái chạy trốn khỏi găng tơ diễn ra hài hước, liền mạch.

Girls 2- Những cô gái và găng tơ thuộc dòng phim giải trí nên các tình tiết được tổ chức khá đơn giản nhưng chặt chẽ. Tuy nhiên, phim vẫn có những tình huống tạo cao trào như việc các cô gái sau một đêm ăn chơi bỗng thức dậy ở bãi biển trong tình trạng khỏa thân; cuộc rượt đuổi của băng nhóm găng tơ; cú bay từ tòa nhà cao tầng; tiếng sét ái tình với nhân vật của Mike Tyson…

Phim cũng gây ấn tượng cho khán giả bởi những cảnh quay được đầu tư hoành tráng như bãi đậu trực thăng tòa nhà Bitexco, đám cưới trên sân thượng tòa nhà cao tầng, bữa tiệc bên bể bơi của một biệt thự xa hoa, du thuyền bên sông sang trọng…

Trần Bảo Sơn xuất hiện với vẻ ngoài lãng tử trong phim.

Trần Bảo Sơn xuất hiện với vẻ ngoài lãng tử trong phim.

Bộ phim cũng cho thấy sự giao thoa văn hóa nhẹ nhàng mà sâu sắc. Việc ê kíp chọn bối cảnh quay tại Việt Nam và thể hiện chúng qua lăng kính các nhà làm phim Hong Kong là điểm nổi bật đầu tiên. Bộ phim lấy bối cảnh Sài Gòn hoa lệ, là làng quê Việt thanh bình nhưng qua con mắt của các nhà làm phim nước ngoài, tất cả hiện lên lạ lẫm, tươi mới. Hình ảnh nhà thờ Đức Bà, tòa tháp Bitexco, du thuyền trên sông, phố xá đông đúc… của Sài Gòn được xử lý khéo léo.

Girls 2 – Những cô gái và găng tơ được khởi chiếu từ  ngày16/3 trên toàn quốc. Phim cũng sẽ ra mắt khán giả tại Mỹ, Canada, Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong…

Thu Ngân

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN