Bộ phim là dự án thứ hai của đạo diễn sinh năm 1985 sau 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy (2015). Kịch bản do anh và Trịnh Đan Phượng viết, xoay quanh chuyện tình giữa Nhật Minh (Jun Phạm đóng) và Ánh Dương (Khả Ngân). Họ có cuộc sống khác xa nhau, nhưng tìm thấy tình yêu nhờ một biến cố bất ngờ.

Jun Phạm sinh năm 1989, là cựu thành viên nhóm hát 365 do Ngô Thanh Vân quản lý. Vài năm qua, anh gây chú ý trên màn ảnh rộng với các vai diễn trong 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạyTấm Cám: Chuyện chưa kể và Cô gái đến từ hôm qua100 ngày bên em sẽ là phim thứ hai Jun Phạm đóng chính trong năm nay sau Về quê ăn Tết. Còn Khả Ngân sinh năm 1997. Cô từng đóng trong phim Nàng tiên có năm nhàCao thủ ẩn danhLật mặt 2

Poster phim.

Poster phim.

Ngoài ra, dự án quy tụ các diễn viên Chiều Xuân, Mỹ Uyên, B Trần, Gin Tuấn Kiệt. Tam Triều Dâng. Phim được hồi tháng 10/2017, chủ yếu ở TP HCM và Đà Lạt. Đoạn teaser đầu tiên là cảnh hai nhân vật chính nắm tay nhau trên cánh đồng hoa hướng dương, nhưng cô gái đột ngột biến mất. Vũ Ngọc Phượng cho biết cảnh này được ghi hình ở Nghệ An.

Ân Nguyễn

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN