Gói tín dụng có quy mô 10.000 tỷ đồng sẽ hỗ trợ khách hàng cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh, triển khai trên toàn hệ thống BIDV.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV đang triển khai gói tín dụng mới với quy mô 10.000 tỷ đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, kéo dài đến ngày 30/9 hoặc đến hết quy mô gói.

Xem thêm tại đây hoặc liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất và tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247.

Xem thêm tại đây hoặc liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất và tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247.

Tham gia gói tín dụng, khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt các gói vay khác nhau, lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5% một năm đối với những khoản vay dưới 6 tháng và từ 6,8% một năm đối với khoản vay 6-11 tháng. Lãi suất thực tế áp dụng theo từng chi nhánh BIDV.

Gói tín dụng này sẽ giúp khách hàng chủ động cân đối nguồn tài chính và các kế hoạch kinh doanh, áp dụng với các khoản vay giải ngân mới trong thời gian hiệu lực của chương trình.

Đồng thời, trong thời gian từ ngày 11 đến 20/5, các khách hàng cá nhân vay sản xuất kinh doanh có hợp đồng giải ngân lần đầu sẽ được tham gia quay số để trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn như: laptop Asus sang trọng, TV Led thông minh Sony, điện thoại Samsung Galaxy J5… trong chương trình “Gắn kết ước mơ” nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập BIDV.

Với lãi suất ưu đãi, phạm vi triển khai trên toàn hệ thống BIDV, gói tín dụng 10.000 tỷ đồng thể hiện sự nỗ lực của ngân hàng này trong việc đồng hành, hỗ trợ tích cực và thiết thực các khách hàng cá nhân, góp phần tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh.

Khách hàng tham gia vay sản xuất kinh doanh và thực hiện giao dịch tại ngân hàng trong thời gian này sẽ được tham gia nhiều chương trình ưu đãi từ các sản phẩm dịch vụ khác như chuyển tiền, ngân hàng điện tử… để quản lý hiệu quả tài khoản cá nhân trong hành trình “60 năm gắn kết yêu thương”.

Trước đó, ngân hàng đã triển khai thành công gói tín dụng 15.000 tỷ đồng vay sản xuất kinh doanh từ ngày 9/2. Chương trình đã được đông đảo khách hàng cá nhân ủng hộ và đạt quy mô giải ngân trước hạn vào tháng 4 vừa qua.

Tiến Dũng

BÌNH LUẬN