Nữ diễn viên tươi trẻ trong những thiết kế màu hồng thuộc bộ sưu tập ‘Mix & Match’ của Đỗ Mạnh Cường.

Hạ Vy khoe sắc cùng váy hồng rực rỡ

Sắc hồng luôn dễ lấy lòng phái đẹp bởi vẻ ngọt ngào, nữ tính. Trong bộ sưu tập “Mix & Match” vừa giới thiệu gần đây, NTK Đỗ Mạnh Cường dành hẳn một không gian riêng để tạo nên bản hòa ca sinh động của màu hồng với nhiều sắc độ khác nhau.

Hạ Vy khoe sắc cùng váy hồng rực rỡ - 1

Sở hữu diện mạo tươi trẻ, Hạ Vy như một mảnh ghép hoàn hảo để tôn lên tối đa vẻ đẹp của loạt trang phục này. Nữ diễn viên mở đầu cho khúc ca màu hồng bằng mẫu váy bồng xoè, đậm chất nữ tính. Tác phẩm được thực hiện trên nền vải voan, lưới, tạo độ bồng bềnh nhờ những đường xếp nếp khéo léo.

Hạ Vy khoe sắc cùng váy hồng rực rỡ - 2

Thiết kế lệch vai với cấu trúc phân tầng đem tới nét ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ cho Hạ Vy. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng trang sức nhỏ xinh, màu sắc nhẹ nhàng.

Hạ Vy khoe sắc cùng váy hồng rực rỡ - 3

Để tạo nên tổng thể hài hòa, diễn viên “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” tô điểm cho đôi mắt, bờ môi với sắc hồng nhạt đồng điệu.

Hạ Vy khoe sắc cùng váy hồng rực rỡ - 4

Người đẹp sinh năm 1993 như nàng công chúa trong bộ đầm bồng bềnh tạo nên từ hàng nghìn mảnh vải xếp chồng lên nhau theo những đường dún mềm mại.

Hạ Vy khoe sắc cùng váy hồng rực rỡ - 5

Chỉ sử dụng một màu nhưng với cách xử lý linh hoạt, Đỗ Mạnh Cường khiến người xem thích thú khi mang đến bức tranh sinh động, đủ những mảng sáng, tối, đậm, nhạt.

Hạ Vy khoe sắc cùng váy hồng rực rỡ - 6

Kỹ thuật tạo phom trang phục luôn là thế mạnh được Đỗ Mạnh Cường phát huy triệt để trên từng thiết kế.

Hạ Vy khoe sắc cùng váy hồng rực rỡ - 7

Với chiếc váy hồng thẫm nhún bèo đơn sắc, Hạ Vy chọn bông tai to bản, cầu kỳ để tạo điểm nhấn.

Hạ Vy khoe sắc cùng váy hồng rực rỡ - 10

Chất liệu lông thời thượng được xem là một trong những điểm nhấn độc đáo ở bộ sưu tập “Mix & Match”. Độ mềm mại đặc trưng của nó tạo hiệu ứng bay bổng, giúp phong cách tối giản trở nên lạ mắt, thú vị hơn.

Hạ Vy khoe sắc cùng váy hồng rực rỡ - 11

Đỗ Mạnh Cường tin rằng với khả năng biến hoá đa dạng cùng vẻ đẹp rực rỡ không lỗi mốt, sắc hồng hoàn toàn có thể trở thành gam màu chủ đạo trong làng thời trang Việt thời gian tới.

Hạ Vy khoe sắc cùng váy hồng rực rỡ - 8

Ảnh: Milor Trần. Stylist: Trần Đạt. Trang điểm: Quí Đoàn. Làm tóc: Eric Nguyễn.

Zimi

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN