Diệu Ngọc diện các váy cưới phom dáng đơn giản như đuôi cá, dáng xoè, có tay trễ giúp khoe xương quai xanh mảnh mai.

Khởi đầu mùa thu đông 2020, NTK Đức Vincie dự đoán các mẫu đầm cưới mang phom dáng đơn giản, ít cầu kỳ nhưng vẫn có điểm nhấn vừa đủ sẽ lên ngôi. Anh tìm đến Diệu Ngọc để thể hiện các thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập. Trương Diệu Ngọc sinh năm 1990, là hoa khôi áo dài năm 2016, đại diện Việt Nam tham gia Miss Word thế giới 2016. Diệu Ngọc sở hữu chiều cao 179 cm, với số đo 3 vòng là 86-70-96.

Khởi đầu mùa thu đông 2020, NTK Đức Vincie dự đoán các mẫu đầm cưới mang phom dáng đơn giản, ít cầu kỳ nhưng vẫn có điểm nhấn vừa đủ sẽ lên ngôi. Anh mời hoa khôi Diệu Ngọc thể hiện các thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập.
Trương Diệu Ngọc sinh năm 1990, là hoa khôi áo dài năm 2016, đại diện Việt Nam tham gia Miss Word thế giới 2016. Diệu Ngọc cao 179 cm, số đo 3 vòng là 86-70-96.

Các váy trong bộ sưu tập mới của anh được đắp ren, đính đá, pha lê tạo sự bắt mắt. Phía sau lưng váy là dây đan giúp điều chỉnh kích cỡ cho vừa vặn với thân người.

Các váy trong bộ sưu tập mới của Đức Vincie được đắp ren, đính đá, pha lê tạo sự bắt mắt. Phía sau lưng váy là dây đan giúp điều chỉnh kích cỡ cho vừa vặn với thân người.

Tôi muốn dành cho các cô nàng tìm kiếm sự nhẹ nhàng, nữ tính, thêm một chút gợi cảm nhưng vẫn chừng mực. Từ việc lựa chọn chất liệu đến  từng đường nét, kiểu dáng bởi tôi quan niệm rằng, mỗi cô dâu đều phải có riêng cho mình bộ váy cưới vừa vặn và ưng ý nhất trong ngày trọng đại, Đức Vincie chia sẻ.

‘Tôi muốn dành cho các cô nàng tìm kiếm sự nhẹ nhàng, nữ tính, thêm một chút gợi cảm nhưng vẫn chừng mực. Từ việc lựa chọn chất liệu đến từng đường nét, kiểu dáng bởi tôi quan niệm rằng, mỗi cô dâu đều phải có riêng cho mình bộ váy cưới vừa vặn và ưng ý nhất trong ngày trọng đại’, nhà thiết kế chia sẻ.

Mẫu đầm giúp người diện như hóa thân thành công chúa cổ tích với phom dáng xoè bồng bềnh, tay trễ.

Mẫu đầm giúp người diện như hóa thân thành ‘công chúa cổ tích’ với phom dáng xoè bồng bềnh, tay trễ.

Bộ cánh làm từ vải lưới có phần vai áo cách điệu, lấy cảm hứng từ những đoá hoa hồng bung nở trong sớm mai.

Bộ cánh làm từ vải lưới có phần vai áo cách điệu, lấy cảm hứng từ những đoá hoa hồng bung nở sớm mai.

Phom dáng váy xoè nhẹ giúp cô dâu dễ dàng di chuyển trong tiệc cưới.

Phom dáng váy xoè nhẹ giúp cô dâu dễ dàng di chuyển trong tiệc cưới.

Váy cưới hiện đại thường có nhiều lớp lang, giúp tạo sự thướt tha cho cô dâu khi di chuyển trong sảnh tiệc, làm từ chất liệu siêu nhẹ, thoáng khí giúp nàng cảm thấy dễ chịu khi diện.

Váy cưới hiện đại thường có nhiều lớp lang, giúp tạo sự thướt tha cho cô dâu khi di chuyển trong sảnh tiệc, làm từ chất liệu siêu nhẹ, thoáng khí giúp nàng cảm thấy dễ chịu khi diện.

Hằng Trần
Trang phục: Đức Vincie Bridal

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN