Với công nghệ chế tác hiện đại từ nước ngoài, Skymond Luxury mang đến những thiết kế trang sức Platin tinh xảo, thời thượng.

Trang sức là một trong những phụ kiện tinh tế tôn vinh sắc đẹp và vị thế của mỗi người. Theo đại diện Skymond, trong nhiều loại trang sức hiện nay, Platin (bạch kim) là dòng trang sức hiện đại, đẳng cấp, giúp chủ nhân thể hiện phong cách riêng.

Với gần 40 năm kinh nghiệm và không ngừng đầu tư công nghệ chế tác tiên tiến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Skymond Luxury mang đến những món trang sức tinh xảo, đẳng cấp từ Paltin, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Platin là kim loại quý hiếm, có màu trắng, dùng để chế tác trang sức. 

Platin là kim loại quý hiếm, có màu trắng, dùng để chế tác trang sức.

Platin là một trong những kim loại quý hiếm, đắt đỏ trên thế giới. Trang sức Platin tại Skymond Luxury có khả năng chống ăn mòn và chống oxy hóa. Nhờ bàn tay chế tác điêu luyện, kết hợp với các chi tiết đường nét tinh xảo, trang sức Platin Skymond nổi bật với sắc trắng ánh kim bóng bẩy, sang trọng.

Skymond Luxury là thương hiệu chuyên thiết kế trang sức Platin tại Việt Nam. Dưới con mắt sáng tạo của các nhà thiết kế, kinh nghiệm lâu năm của các thợ chế tác lành nghề, trang sức Skymond Luxury có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Đai diện Skymond Luxury cho biết, với cách thiết kế mới, thương hiệu muốn làm thay đổi văn hóa trang sức người Việt theo tiêu chí: để trang sức là món đồ giá trị thể hiện đẳng cấp của khách hàng. Đồng thời, hãng cũng hướng đến việc đưa các thiết kế trang sức Việt Nam tiến ra thị trường thế giới.

CEO Đào Văn Hùng, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Skymond phát biểu nhân sự kiện Skymond Luxury được vinh danh Thương hiệu đẳng cấp năm, trong chương trình Tự hào thương hiệu Việt Nam lần 3 - 2018, do ngành kim hoàn đá quý Việt Nam và Hiệp hội thương hiệu Việt Nam tổ chức, tại khách sạn Daewoo, 51 Kim Mã, Hà Nội.

CEO Đào Văn Hùng, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Skymond phát biểu nhân sự kiện Skymond Luxury được vinh danh “Thương hiệu đẳng cấp năm”, trong chương trình “Tự hào thương hiệu Việt Nam lần 3 – 2018”, do ngành kim hoàn đá quý Việt Nam và Hiệp hội thương hiệu Việt Nam tổ chức, tại khách sạn Daewoo, 51 Kim Mã, Hà Nội.

Với mục tiêu không ngừng đổi mới cùng đội ngũ sáng tạo chuyên nghiệp, Skymond Luxury kỳ vọng sẽ là một trong những thương hiệu thiết kế trang sức Platin danh tiếng của Việt Nam. Bằng cách kết hợp kỹ nghệ tinh xảo, cùng chất liệu cao cấp và phong cách thiết kế thời thượng, Skymond Luxury sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm khác biệt, ghi đậm dấu ấn cá nhân.

(Nguồn: Skymond Luxury)

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN