Thông thường, dù chỉ diện một chiếc váy lụa hai dây đơn giản đi kèm chiếc sandal gót mảnh thôi các nàng cũng đã trở thành tâm điểm chú ý. Nhất là cô nàng nào sở hữu đôi chân cực phẩm, biết cách khoe triệt để đường cong của mình bằng quần short ngắn và áo thun croptop.

Có thể rất nhiều nàng mặc siêu ngắn những lại chẳng bao giờ gây cho người xem cảm giác nhức mắt, phản cảm.

Không phải ai cũng may mắn sinh ra với gen trội có vóc dáng thanh mảnh như thế. Do đó, chị em nếu không có đủ hai combo kể trên thì có thể áp dụng công thức ăn vận hack dáng tuyệt đối như sau.

Mặc quần shorts cạp cao

Các cô nàng nấm lùn hãy trưng dụng món đồ đó là những chiếc quần cạp cao. Chất liệu dù là jeans hay kaki cũng nên là cạp cao. Vì khi diện loại quần nà điểm xuất phát của đôi chân, người nhìn sẽ vô tình bị đánh lừa thị giác cho rằng bạn có đôi chân dài hơn so với thực tế.

Khi diện lên mình loại trang phục này bạn sẽ được tôn dáng một cách hiệu quả.

Quần ống loe

Quần ống loe kết hợp cạp cao là món “bảo bối” hô biến cho đôi chân dài thêm cả tấc đấy. Bạn có thể chọn chất liệu vải hay jean đều góp phần “hack” dáng. Dù chất liệu vải có vẻ già nhưng nếu kết hợp với áo màu sáng, sơ vin gọn gàng trông bạn sẽ rất đẹp và thời thượng.

Bạn đừng quên diện thêm đôi cao gót nữa để tạo hiệu ứng kéo dài chân nhé. Một chút cách điệu xẻ tà ở phần ống sẽ khiến bạn nổi bần bật trong từng chuyển động.

Empty

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn là sự ưu tiên hàng đầu cho các cô nàng nấm lùn nhưng ưa thích sự dịu dàng, nữ tính hơn. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn độ dài của chiếc váy cao hơn gối 10cm để trông cao hơn và dài chân hơn.

Nếu chơi trội với váy ngắn nữa bạn nên khéo léo mặc thêm quần lót bảo hộ bên trong để tránh sự cố lộ hàng không mong muốn nhé. Các nàng không nên chọn giày thể thao quá hầm hố hoặc đi tất lửng sẽ vô tình phản tác dụng đấy.

du-quay-khong-lo-mat-nhung-co-gai-lam-bao-nguoi-muon-xin-info-vi-doi-chan-dai-tuyet-pham-ch--n-v--y-1597920016-322-width640height480

Váy body hoặc phối đồ đơn sắc

Một chiếc đầm body ôm dáng sẽ khoe khéo được tỉ lệ đường cong giữa hông, mông và chân của bạn. Cách phối đồ đơn sắc hoặc các gam màu đứng cạnh nhau cũng cho hiệu ứng tương tự. Không cần phải cao hơn mét 6 nhưng trông bạn sẽ như vậy nếu diện váy body cùng giày cao gót.

Empty

Quyết tâm mặc đẹp được như các cô nàng có vóc dáng thanh mảnh chắc chắn sẽ mang cho bạn động lực biến hóa phong cách hơn.

Theo Khoevadep
Theo giaoducthoidai.vn

BÌNH LUẬN