Cặp đôi ân cần chăm sóc nhau khi phải quay hình liên tục suốt ba ngày cho MV mới ‘Hạnh phúc là đây’, vừa ra mắt ngày 4/1.

Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt MV mới Live beyond - Hạnh phúc là đây. Bài hát do Phạm Thanh Hà sáng tác, mang không khi tươi vui cùng  thông điệp về hạnh phúc gia đình phù hợp cho xuân mới tết đến. Trong MV, nữ ca sĩ vào vai một người phụ nữ có cuộc sống ấm êm bên cạnh chồng (Kim Lý) và con trai nhỏ.

Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt MV mới ‘Live beyond – Hạnh phúc là đây’. Bài hát do Phạm Thanh Hà sáng tác, mang không khi tươi vui cùng thông điệp về hạnh phúc gia đình phù hợp dịp Tết. Trong MV, nữ ca sĩ vào vai người phụ nữ có cuộc sống ấm êm bên cạnh chồng (Kim Lý) và con trai nhỏ.

Bạn trai Kim Lý tiếp tục hợp tác với Hồ Ngọc Hà trong sản phẩm âm nhạc đầu năm 2019 cùa cô. Cả hai kết hợp ăn ý, vẽ nên câu chuyện về giấc mơ tổ ấm hạnh phúc của mọi người.

Bạn trai Kim Lý tiếp tục hợp tác với Hồ Ngọc Hà trong sản phẩm âm nhạc đầu năm 2019 cùa cô. Cả hai kết hợp ăn ý, vẽ nên câu chuyện về giấc mơ tổ ấm hạnh phúc của mọi người.

Mỗi khi Hồ Ngọc Hà mệ mỏi, cô dựa vào vai Kim Lý nghỉ ngơi. Để có được sản phẩm chỉn chu lần này, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã quay hình liên tục ba ngày liền với hơn 20 tiếng mỗi ngày, với các cảnh quay được thực hiện ở ngoài trời, phim trường, dưới nước...

Mỗi khi Hồ Ngọc Hà mệt mỏi, cô dựa vào vai Kim Lý nghỉ ngơi. Để có được sản phẩm chỉn chu lần này, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã quay hình liên tục ba ngày liền với hơn 20 tiếng mỗi ngày. Các cảnh quay được thực hiện ở ngoài trời, phim trường, dưới nước…

Trong hậu trường, Kim Lý luôn quan tâm, chăm sóc Hồ Ngọc Hà vì hiểu được sự tâm huyết, vất vả của bạn gái dành cho các dự án nghệ thuật. Riêng bà mẹ một con cho biết cô vẫn gửi cát-xê đến Kim Lý vì đó là sự minh bạch trong công việc và tôn trọng sức lao động nghệ thuật.

Trong hậu trường, Kim Lý luôn quan tâm, chăm sóc Hồ Ngọc Hà vì hiểu được tâm huyết, sự vất vả của bạn gái dành cho các dự án nghệ thuật. Riêng ‘bà mẹ một con’ cho biết cô vẫn gửi cát-xê đến Kim Lý vì đó là sự minh bạch trong công việc, thể hiện tôn trọng sức lao động nghệ thuật của anh.

Hồ Ngọc Hà dí dỏm kể cả hai dễ dàng hợp tác với nhau trong MV mới với những cảnh quay vui vẻ, tươi cười thay vì phải hôn nhau như trong Em muốn đưa em về: Bài hát này hướng đến số đông khán giả nên cảm xúc cần nhẹ nhàng, chạm được trái tim người xem.

Hồ Ngọc Hà kể hai người dễ dàng hợp tác với nhau trong MV mới với những cảnh quay vui vẻ, tươi cười thay vì phải hôn nhau như trong Em muốn anh đưa em về: ‘Bài hát này hướng đến số đông khán giả nên cảm xúc cần nhẹ nhàng, chạm được trái tim người xem’.

Một diễn viên nhí vào vai con trai của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong MV. Cô đánh giá cao khả năng diễn xuất của cậu bé bởi tất cả diễn viên cần tưởng tượng mọi cảnh vật thực tế do hầu hết cảnh quay thực hiện với phông xanh.

Một diễn viên nhí vào vai con trai của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong MV. Cô đánh giá cao khả năng diễn xuất của cậu bé bởi tất cả diễn viên cần tưởng tượng cảnh vật thực tế do hầu hết cảnh quay thực hiện với phông xanh.

MV Hạnh phúc là đây được Hồ Ngọc Hà đầu tư công phu với sự hợp tác với ê kíp nước ngoài. MV được thực hiện bởi Adrian Van De Velde - đạo diễn người Australia nổi tiếng và đạt những giải thưởng quốc tế về âm nhạc lẫn phim ảnh.

MV ‘Hạnh phúc là đây’ được Hồ Ngọc Hà đầu tư công phu với sự hợp tác với êkíp nước ngoài. MV được thực hiện bởi Adrian Van De Velde – đạo diễn người Australia nổi tiếng, có nhiều giải thưởng quốc tế về âm nhạc lẫn phim ảnh.

Năm 2019, Hồ Ngọc Hà muốn thử sức nhiều dòng nhạc khác nhau để mở rộng đối tượng khán giả, đồng thời làm mới bản thân trong nghệ thuật.

Năm 2019, Hồ Ngọc Hà muốn thử sức nhiều dòng nhạc khác nhau để mở rộng đối tượng khán giả, đồng thời làm mới bản thân.

Âm nhạc vẫn là sự tập trung chính của tôi trong năm 2019, thay vì phim ảnh hay thời trang. Sau nhiều năm làm nghề với sự tâm huyết, tôi vui và tự hào vì luôn được yêu mến, ủng hộ trong từng hoạt động âm nhạc của mình, cô chia sẻ.

‘Âm nhạc vẫn là sự tập trung chính của tôi trong năm 2019, thay vì phim ảnh hay thời trang. Sau nhiều năm làm nghề với sự tâm huyết, tôi vui và tự hào vì luôn được yêu mến, ủng hộ trong từng hoạt động âm nhạc của mình’, cô chia sẻ.

Anh Tuấn
Ảnh: Thành Luân

Theongoisao.net

BÌNH LUẬN