Kim Sun Ah nói cô không còn trẻ trung để đóng những vai hồn nhiên, vui vẻ như Kim Sam Soon của 13 năm trước.

Ngày 20/11, Kim Sun Ah xuất hiện tại buổi họp báo phim truyền hình Red Moon, Blue Sea do cô đóng chính. Ở tuổi 45, nữ diễn viên giữ cho mình nhan sắc trẻ trung và rạng ngời. Dù vậy, gương mặt cô lộ vẻ thiếu tự nhiên do phẫu thuật thẩm mỹ. Cô lựa chọn trang phục có kiểu dáng thanh lịch và màu sắc trang nhã cho sự kiện.

Ngày 20/11, Kim Sun Ah xuất hiện tại buổi họp báo phim truyền hình Red Moon, Blue Sea do cô đóng chính. Ở tuổi 45, nữ diễn viên vẫn trẻ trung và rạng ngời. Dù vậy, gương mặt cô lộ vẻ thiếu tự nhiên do phẫu thuật thẩm mỹ. Cô lựa chọn trang phục có kiểu dáng thanh lịch và màu sắc trang nhã cho sự kiện.

Kim Sun Ah thú nhận, cô vẫn luôn hoài niệm và thích thú với dạng vai hồn nhiên, vui vẻ như Kim Sam Soon trong bộ phim cùng tên ra mắt năm 2005. Nữ diễn viên tâm sự: Cuộc sống không phải lúc nào cũng như ý muốn. Tôi đợi mãi cũng không đạo diễn nào mời tôi đóng mấy phim như vậy nữa. Nhưng cũng phải thừa nhận, giờ tôi không còn trẻ trung để thể hiện các vai diễn như Kim Sam Soon, nhân vật của tôi bây giờ tâm lý đều nặng nề.

Kim Sun Ah thú nhận, cô vẫn luôn hoài niệm và thích thú với dạng vai hồn nhiên, vui vẻ như Kim Sam Soon trong bộ phim cùng tên ra mắt năm 2005. Nữ diễn viên tâm sự: ‘Cuộc sống không phải lúc nào cũng như ý muốn. Tôi đợi mãi cũng không đạo diễn nào mời tôi đóng mấy phim như vậy nữa. Nhưng cũng phải thừa nhận, giờ tôi không còn trẻ trung để thể hiện các vai diễn như Kim Sam Soon, nhân vật của tôi bây giờ tâm lý đều nặng nề”.

Kim Sun Ah bên các bạn diễn của phim Red Moon Blue Sea (tựa khác: Children of Nobody). Trong phim, cô vào vai một chuyên gia tư vấn tại trung tâm trẻ em. Cuộc sống hoàn hảo bên người chồng mẫu mực và đứa con trong bụng của cô bất ngờ xáo trộn sau một tai nạn, đưa cô tiếp xúc nhiều chuyện lạ thường liên quan tới một đứa trẻ. Phim mang không khí u ám, căng thẳng và bí hiểm. Kim Sun Ah cho biết, kịch bản hấp dẫn là lý do cô nhận vai. Ảnh: Sports Chosun.

Kim Sun Ah bên các bạn diễn của phim Red Moon Blue Sea (tựa khác: Children of Nobody). Trong phim, cô vào vai một chuyên gia tư vấn tại trung tâm trẻ em. Cuộc sống hoàn hảo bên người chồng mẫu mực và đứa con trong bụng của cô bất ngờ xáo trộn sau một tai nạn, đưa cô tiếp xúc nhiều chuyện lạ thường liên quan tới một đứa trẻ. Phim mang không khí u ám, căng thẳng và bí hiểm. Kim Sun Ah cho biết, kịch bản hấp dẫn là lý do cô nhận vai. Ảnh: Sports Chosun.

Lee Yi Kyung (ngoài cùng bên trái) là bạn diễn cặp của nữ diễn viên trong phim. Tại sự kiện họp báo, Kim Sun Ah hóm hỉnh kể xấu bạn diễn kém 16 tuổi: Cậu ta nhiều lần bảo sẽ mua quà cảm ơn tôi nhưng đến giờ tôi vẫn chưa nhận được gì hết. Ảnh: Soompi.

Lee Yi Kyung (ngoài cùng bên trái) là bạn diễn cặp của nữ diễn viên trong phim. Tại sự kiện họp báo, Kim Sun Ah hóm hỉnh kể xấu bạn diễn kém 16 tuổi: “Cậu ta nhiều lần bảo sẽ mua quà cảm ơn tôi nhưng đến giờ tôi vẫn chưa nhận được gì hết”. Ảnh: Soompi.

Kim Sun Ah và Hyun Bin vào vai đôi tình nhân chị em vui nhộn trong phim Nàng Kim Sam Soon. Nữ diễn viên từng tăng 10kg để đảm nhận vai diễn trong phim. Ngoài đời, cô tự nhận là người hài hước và lạc quan như Kim Sam Soon, yêu gia đình và thích trẻ con, song tới giờ vẫn chưa tìm thấy một nửa phù hợp để kết hôn. Ảnh: Han Cinema.

Kim Sun Ah và Hyun Bin vào vai đôi tình nhân chị em vui nhộn trong phim Nàng Kim Sam Soon. Nữ diễn viên từng tăng 10kg để đảm nhận vai diễn trong phim. Ngoài đời, cô tự nhận là người hài hước và lạc quan như Kim Sam Soon, yêu gia đình và thích trẻ con, song tới giờ vẫn chưa tìm thấy một nửa phù hợp để kết hôn. Ảnh: Han Cinema.

Phong Kiều

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN