Từ 23-25/11, hệ thống cửa hàng dành riêng cho bé tiNiStore có chương trình giảm giá đến 80% với nhiều đồ chơi, dụng cụ học tập.

Black Friday là một trong những ngày người tiêu dùng có thể mua hàng giảm giá tại nhiều quốc gia trên thế giới. Họ có thể tìm được nhiều sản phẩm như thời trang, đồ dùng, mỹ phẩm, đồng hồ cùng những phụ kiện công nghệ với mức giá hấp dẫn.

Năm nay, ngày hội mua sắm Black Friday (thứ 6 cuối cùng của tháng 11) diễn vào ngày 23/11. Trước sự kiện, nhiều nhãn hàng bắt đầu đăng tải các thông tin giảm giá cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng nhân dịp cuối năm.

Cửa hàng tiNiStore có nhiều sản phẩm dành riêng cho bé với giá ưu đãi.

Cửa hàng tiNiStore có nhiều sản phẩm dành riêng cho bé với giá ưu đãi.

Không nằm ngoài xu thế của một mùa Black Friday rộn ràng sắp tới, tiNiStore – cửa hàng dành riêng cho bé giảm giá các loại đồ chơi, đồ dùng chưa từng giảm giá trong năm. Chương trình “Thứ sáu đen tối, ưu đãi ngập lối” sẽ diễn ra tại tất cả các cửa hàng tiNiStore trên toàn quốc, giảm giá lên đến 80% cho các mặt hàng: siêu xe Hot Wheels -niềm đam mê của các bé trai yêu thích khám phá và tốc độ, búp bê Barbie xinh xắn.

công chúa Disney trong truyền thuyết

Búp bê công chúa Disney trong truyền thuyết.

Bên cạnh đó, trẻ đam mê lắp ráp sẽ có thể lựa chọn những bộ đồ chơi xếp hình Sluban bán với mức giá hấp dẫn để phát huy trí sáng tạo. Những sản phẩm đồ gỗ của Hape giúp bé rèn luyện sự khéo léo léo, phát triển trí tuệ.

Siêu xe Hot Wheels, niềm yêu thích của nhiều bé trai.  

Siêu xe Hot Wheels, niềm yêu thích của nhiều bé trai.

Dịp này, ngoài mua các đồ chơi với mức giá hấp dẫn, phụ huynh có thể sắm cho bé những vật dụng hữu ích như dụng cụ học tập, các đồ dùng hàng ngày như bình nước, bộ bàn ăn, bộ hộp cơm, muỗng nĩa, đèn ngủ,… Thiết kế của những sản phẩm này đều được lấy cảm hứng từ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của các bé như công chúa Disney Princess, chuột Mickey và Minnie đáng yêu và tinh nghịch.

Đồ dùng học tập là món quà ý nghĩa  cho các bé.  

Đồ dùng học tập là món quà ý nghĩa  cho các bé.

Những món đồ chơi từ bố mẹ sẽ không chỉ là món quà giúp khích lệ tinh thần, động viên và khen thưởng cho những nỗ lực học tập mà còn giúp chắp cánh cho trí sáng tạo của bé. Đại diện tiNiStore cho biết, hy vọng các gia đình sẽ có một ngày thứ sáu bổ ích, mang đến nhiều niềm vui cho các bé.

 Ngọc Giang

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN