Trong khi hầu hết các hãng đều sản xuất kính cho cả nam và nữ, Bentley chỉ chế tác riêng các sản phẩm kính mắt cao cấp cho quý ông.

Kính mắt thủ công giá 200 triệu cho quý ông

Bentley là một trong những thương hiệu tiên phong sản xuất các dòng sản phẩm dành cho quý ông. Cá tính, mạnh mẽ nhưng trang nhã – những đặc trưng của thương hiệu Anh Quốc này đã thể hiện rõ nét qua những mẫu kính Bentley. Thuộc phân khúc kính mắt hạng sang, hãng chú trọng từ khâu lên ý tưởng, quy trình sản xuất đến khâu hoàn thiện sản phẩm.

Kính mắt thủ công giá 200 triệu cho quý ông - 1

Khâu thiết kế được giao cho chính những người tạo ra bản vẽ cho ôtô Bentley. Logo Bentley và họa tiết “guilloche” là hai chi tiết đặc trưng không thể thiếu mỗi khi nhắc tới thương hiệu Anh đang được người thợ thể hiện lên càng kính.

Kính mắt thủ công giá 200 triệu cho quý ông - 2

Khâu hoàn thiện kính Bentley được thực hiện bởi những thợ thủ công lành nghề tại Đức và Nhật Bản. Từ những chi tiết nhỏ nhất như đường bo cạnh hay đường xiên siêu nhỏ để tạo hình họa tiết guilloche để thể hiện sự sang trọng mà thương hiệu này đang hướng đến.

Kính mắt thủ công giá 200 triệu cho quý ông - 3

Kính Bentley được thiết kế hộc đựng riêng trên mỗi chiếc ôtô cùng thương hiệu. Kính thuộc phân khúc vàng nguyên khối được làm thủ công tại Pforzheim – thành phố của Đức với lịch sử hàng trăm năm sản xuất đồng hồ và đồ trang sức. Kính Bentley vàng nguyên khối có giá khởi điểm từ 212 triệu đồng.

Kính mắt thủ công giá 200 triệu cho quý ông - 4

Phiên bản kính titanium phủ vàng Speed vừa ra mắt nổi bật là sự khỏe khoắn, mạnh mẽ, nam tính của dòng xe thể thao Bentley Speed 8, pha trộn nét thanh lịch của một quý ông. Mẫu kính Bentley B9051 tráng gương bạc này có giá 23 triệu đồng.

Kính mắt thủ công giá 200 triệu cho quý ông - 5

Lựa chọn đoạn sừng đẹp nhất từ phần sừng thô có độ dài 2m, trải qua quá trình đánh bóng và hoàn thiện, mỗi một chiếc kính Bentley đều mang một vẻ riêng biệt.

Kính mắt thủ công giá 200 triệu cho quý ông - 6

Với thiết kế trang nhã, kính Bentley vẫn toát lên vẻ nam tính qua lớp vân acetate đồi mồi và lớp phủ vàng. Logo Bentley mang dấu ấn đặc trưng của hãng được hoàn thiện nuột nà và đặt kế trên càng kính. Kính Bentley B -8051 titanium phủ vàng có giá 22,5 triệu đồng.

Kính mắt thủ công giá 200 triệu cho quý ông - 7

Với đặc tính nổi trội như trọng lượng nhẹ nhưng lại cứng và khả năng chống mài mòn tương đương với platinum, titanium được lựa chọn để chế tác kính cho Bentley. Mẫu kính vuông bản to B – 8052 màu nòng súng thể hiện phong cách trẻ trung, hiện đại, mạnh mẽ của dòng xe Speed 8 này có giá là 22,5 triệu đồng.

Kính mắt thủ công giá 200 triệu cho quý ông - 8

Một chuyên gia chế tác đồ trang sức chia sẻ rằng, việc chế tác kính cao cấp cũng đòi hỏi những kỹ thuật phức tạp cũng chẳng kém gì so với đồ kim hoàn. Logo “flying B”, chi tiết bản sắc của hãng qua bàn tay chế tác của người thợ thủ công Nhật Bản xuất hiện rõ nét trên càng kính. Mẫu kính titanium phủ vàng B -9051 col 4 lấy ý tưởng từ dòng xe Mulsanne sang trọng có giá 23 triệu đồng.

Kính mắt thủ công giá 200 triệu cho quý ông - 9

B-8070, mẫu kính đọc sách chuyên dụng của Bentley có thiết kế lịch thiệp, sau khi gập lại, chỉ vỏn vẹn trong lòng bàn tay. Mẫu kính có thiết kế độc đáo này của Bentley trở thành gợi ý quà tặng dành cho những quý ông. Kính có giá 25,5 triệu đồng.

Huệ Chi

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN