Có nhiều khách hàng mất lòng tin khi mua quần áo qua mạng vì cửa hàng “treo đầu dê, bán thịt chó”. Với dịch vụ Prime Wardrobe, Amazon muốn giải quyết điều này.

Ngoài những lợi ích trước nay vẫn được hưởng, khách hàng Prime của Amazon từ nay sẽ được thử quần áo trước khi mua qua mạng. Chương trình là một phần của Prime Wardrobe mà Amazon thông báo hôm 20/6.

Chương trình khá giống nhiều dịch vụ khác như StitchFix và TrunkClub, trong đó một vài món hàng quần áo được gửi đến địa chỉ người mua, sau đó họ sẽ thử trước khi quyết định có giữ lại và mua không hay trả lại.

Amazon cho 7 ngày để quyết định và tính phí giao hàng miễn phí theo cả hai chiều. Điểm khác biệt ở dịch vụ Amazon là khách hàng tự chọn món hàng nào được gửi đến trong hộp thay vì có người tạo mẫu hay thuật toán. Nếu giữ lại 2 hoặc 3 món, khách được giảm giá 10%, còn nếu giữ lại 4 hoặc tất cả, khoản chiết khấu là 20%. Họ cũng có thể đặt hàng thường kỳ mà không tốn bất kỳ khoản phí nào như những dịch vụ đối thủ.

Không phải trang phục nào bán trên Amazon cũng là đối tượng của Prime Wardrobe. Các mặt hàng áp dụng được đánh dấu bằng logo. Theo video quảng bá, có hơn 1 triệu mặt hàng như vậy.

Du Lam (Theo BI)

BÌNH LUẬN