Đạo diễn Joe Russo cho biết tác phẩm dự kiến có thời lượng ba giờ với hơn 3.000 cảnh kỹ xảo.

Theo Hollywood Reporter, nhà làm phim chia sẻ Avengers 4 sẽ là phim dài nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel, vượt qua Avengers: Infinity War (2 giờ 40 phút). Tuy nhiên, quá trình dựng phim và yêu cầu của nhà phát hành có thể khiến tác phẩm ngắn hơn khi ra rạp (để có nhiều suất chiếu mỗi ngày hơn).

Về tiến độ của Avengers 4, Joe Russo cho biết: “Giai đoạn dựng phim đang đi được nửa đường. Chúng tôi mới tiếp cận sơ lược các cảnh quay bằng kỹ xảo. Có đến 3.000 cảnh có hiệu ứng đặc biệt trong tác phẩm. Chúng cần rất nhiều thời gian, suy nghĩ, năng lượng và nỗ lực để hoàn thành. Ngoài ra, chúng tôi chỉ mới bắt đầu làm việc với Alan Silvestri về nhạc phim”.

Đạo diễn Joe Russo ở buổi ra mắt Avengers: Infinity War ở Singapore hồi tháng 4.

Đạo diễn Joe Russo ở buổi ra mắt “Avengers: Infinity War” ở Singapore hồi tháng 4.

Đạo diễn cho biết phim sẽ đặt các nhân vật vào tình thế nguy hiểm nhất từ trước đến nay trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Lúc này, các siêu anh hùng đang gánh chịu mất mát lớn sau khi Thanos xóa sổ một nửa dân số vũ trụ. Họ phải truy tìm và đánh bại ông ta – kẻ giữ sáu Hòn đá Vô cực quyền năng.

Dù phim sáu tháng nữa mơi ra mắt, hãng Marvel chưa công bố tên chính thức mà vẫn tạm gọi là Avengers 4. Tác phẩm có kinh phí trên 300 triệu USD, dự kiến công chiếu ngày 3/5/2019. Đây là một trong những bom tấn được trông đợi nhất năm sau, một phần vì cái kết bỏ lửng của Avengers: Infinity War (2018). Phần ba Avengers do anh em Anthony và Joe Russo đạo diễn, thu hơn hai tỷ USD toàn cầu, là phim ăn khách thứ tư lịch sử điện ảnh.

Ân Nguyễn

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN