Hai nữ diễn viên xinh đẹp đều yêu thích các trang phục mang phong cách Hàn Quốc thanh lịch do doanh nhân Hà Bùi thiết kế.

Nhã Phương, Phương Oanh mê mẩn các thiết kế của Sohee  - 4

Xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu Sohee mới đây, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” gây chú ý khi diện đầm trắng xòe, khéo léo khoe vai thon. Nhã Phương chia sẻ, cô biết đến thương hiệu Sohee từ lâu nhưng chưa có cơ hội diện các thiết kế của hãng trước đây do kiểu dáng trang phục chủ yếu là các thiết kế công sở. “Thời gian gần đây, Sohee đã có sự thay đổi lớn về cách thiết kế, không gò bó vào mảng trang phục công sở. Thương hiệu có dòng thời trang cao cấp riêng để các khách hàng có thể lựa chọn mặc đi dự tiệc. Chất liệu vải, phom dáng cũng được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo chất lượng”, người đẹp cho biết.

Nhã Phương, Phương Oanh mê mẩn các thiết kế của Sohee  - 5

Khác với vẻ nữ tính của Nhã Phương, nàng Phương Oanh (phải) của “Quỳnh búp bê” lựa chọn bộ suit trắng cá tính, thanh lịch. Tại sự kiện của Sohee, nữ diễn viên được Hoa hậu Ngọc Hân tư vấn chọn thêm những bộ cánh phù hợp với phong cách. Người đẹp thú nhận thích sự tối giản nhưng bắt kịp xu hướng thế giới trong các thiết kế của Sohee.

Nhã Phương, Phương Oanh mê mẩn các thiết kế của Sohee  - 2

Nhã Phương và Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân diện trang phục mới trong bộ sưu tập mùa thu “Sei Autunno” của Sohee. Hai người đẹp đánh giá cao những sản phẩm do chính CEO Hà Bùi lên ý tưởng và thiết kế, mang đậm phong cách thanh lịch của thời trang Hàn Quốc, tôn vẻ đẹp hiện đại, năng động của phụ nữ trong thời đại công nghệ số.

Nhã Phương, Phương Oanh mê mẩn các thiết kế của Sohee  - 6

Hoa hậu Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh lựa chọn nhiều bộ cánh để làm mới tủ đồ.

Nhã Phương, Phương Oanh mê mẩn các thiết kế của Sohee  - 8

Diễn viên Việt Anh chọn nhiều mẫu đầm tặng bà xã.

Nhã Phương, Phương Oanh mê mẩn các thiết kế của Sohee  - 7

Hà Hương yêu thích dòng phụ kiện túi xách, giày dép của thương hiệu.

Nhã Phương, Phương Oanh mê mẩn các thiết kế của Sohee  - 9

Từ trái sang: MC Huyền Sâm, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Quỳnh Nga, MC Thái Dũng trải nghiệm không gian mua sắm mới của Sohee tại Vincom Bà Triệu, Hà Nội.

Nhã Phương, Phương Oanh mê mẩn các thiết kế của Sohee 

Sohee là thương hiệu do doanh nhân Hà Bùi sáng lập vào năm 2013. Sau 5 năm hoạt động, Sohee ngày càng chứng minh vị trí của mình trong lĩnh vực thời trang. Hướng tới dịp kỷ niệm sinh nhật tròn 5 tuổi, Sohee đã khai trương showroom thứ 19 tại L2-214, tầng 2, tòa B Vincom Bà Triệu, Hà Nội. Tham gia sự kiện có nhiều gương mặt của làng giải trí như vợ chồng diễn viên Việt Anh, MC Huyền Sâm, diễn viên Hà Hương, Nhã Phương, Phương Oanh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Hân, MC Thái Dũng…

Nhã Phương, Phương Oanh mê mẩn các thiết kế của Sohee  - 1

Doanh nhân Hà Bùi – CEO của hãng chia sẻ, showroom mới của Sohee rộng hơn 200m2, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm thời trang ngày càng đa dạng của chị em. “Tôi muốn gửi lời cám ơn tới những nghệ sĩ, khách hàng đã luôn ủng hộ Sohee trong chặng đường 5 năm qua. Mỗi showroom ra đời là sự cố gắng của toàn bộ nhân viên công ty với mong muốn phục vụ tốt hơn những khách hàng thân yêu”, chị nói.

Nhã Phương, Phương Oanh mê mẩn các thiết kế của Sohee  - 10

Từ cuối năm 2017, bên cạnh những sản phẩm công sở, doanh nhân Hà Bùi ra mắt thêm dòng cao cấp “Sohee Madeby HaBui” do chính chị thiết kế và trực tiếp giám sát mọi công đoạn.

Nhã Phương, Phương Oanh mê mẩn các thiết kế của Sohee  - 11

Tại sự kiện khai trương showroom Bà Triệu, các nghệ sĩ gửi chúc Sohee sẽ có thêm bước tiến mới trong thị trường thời trang Việt Nam.

(Nguồn: Sohee)

BÌNH LUẬN