Cựu siêu mẫu xuất hiện trong bộ ảnh giới thiệu các mẫu trang phục truyền thống dành cho xuân Mậu Tuất.

Vào dịp Tết Nguyên Đán, không chỉ các nhà thiết kế chuyên dòng thời trang áo dài mà nhiều nhà mốt Việt còn dành riêng cho phái đẹp bộ sưu tập trang phục truyền thống. Vũ Thu Phương và thương hiệu của mình cũng không nhanh chóng trình làng các thiết kế mới nhất.

Vào dịp Tết Nguyên Đán, không chỉ các nhà thiết kế chuyên dòng thời trang áo dài mà nhiều nhà mốt khác đều dành cho phái đẹp bộ sưu tập trang phục truyền thống. Vũ Thu Phương và thương hiệu của mình cũng không nhanh chóng trình làng các thiết kế mới nhất.

Bộ sưu tập áo dài được chính tay Vũ Thu Phương chắp bút thiết kế với những đường cut out tinh thế, hình ảnh phượng hoàng cất cao đôi cánh tiếp tục được cô lựa chọn làm hình ảnh chủ đạo.

Bộ sưu tập áo dài được chính tay Vũ Thu Phương thiết kế với những đường cut out bắt mắt, hình ảnh phượng hoàng cất cao đôi cánh tiếp tục được cô lựa chọn làm hoạ tiết chủ đạo.

Qua hình ảnh chim phượng hoàng tung cánh giữa cỏ cây hoa lá, nhà thiết kế muốn truyền tải thông điệp về một thương hiệu thời trang Việt có thể ngày càng bay cao bay xa hơn nữa không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế.

Qua hình ảnh chim phượng hoàng tung cánh giữa cỏ cây hoa lá, nhà thiết kế muốn truyền tải thông điệp về một thương hiệu thời trang Việt có thể ngày càng bay cao bay xa hơn không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.

Vũ Thu Phương đích thân đảm nhận vai trò người mẫu của bộ hình với mong muốn truyển tải một cách sắc nét các mẫu áo dài xuân 2018.

Vũ Thu Phương đích thân đảm nhận vai trò người mẫu của bộ hình với mong muốn truyền tải một cách sắc nét các mẫu áo dài xuân 2018.

Người đẹp chia sẻ: Với tôi, áo dài là một trong những trang phục có thể làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt một cách hoàn hảo nhất. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, áo dài không chỉ được mặc bởi người phụ nữ Việt mà còn được rất nhiều bạn bè quốc tế yêu mến. Đó cũng chính là lý do khiến tôi dành toàn bộ tâm huyết để có thể mang đến những thiết kế áo dài vừa hiện đại, cá tính, cách tân mà không mất đi giá trị truyền thống vốn có.

Người đẹp chia sẻ: ‘Với tôi, áo dài là một trong những trang phục có thể làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt một cách hoàn hảo nhất. Lúc này, áo dài còn được rất nhiều bạn bè quốc tế yêu mến. Đó cũng chính là lý do khiến tôi dành toàn bộ tâm huyết để có thể mang đến những thiết kế áo dài vừa hiện đại, cá tính, cách tân mà không mất đi giá trị truyền thống vốn có’.

Advertisement
Vũ Thu Phương mạnh dạn đưa những chi tiết của váy áo phương tây để kết hợp cùng trang phục truyền thống để mang tới sự mới mẻ cho áo dài.

Vũ Thu Phương mạnh dạn đưa những chi tiết của váy áo phương Tây để kết hợp cùng trang phục truyền thống nhằm mang tới sự mới mẻ cho áo dài.

Tà áo dài được may trên các chất liệu lụa cao cấp, đi kèm là các kiểu hoạ tiết được thêu, đính kết thủ công mô tả hình ảnh các loài hoa nở rộ trong không khí mùa xuân.

Tà áo dài được may trên các chất liệu lụa cao cấp, đi kèm là các kiểu hoạ tiết được thêu, đính kết thủ công mô tả hình ảnh các loài hoa nở rộ trong không khí mùa xuân.

Áo dài dạ hội với điểm nhấn bắt mắt ở cổ áo cách tân tà váy dài và rộng để mang đến sự lộng lẫy cũng được giới thiệu ở bộ sưu tập này.

Áo dài dạ hội với điểm nhấn bắt mắt ở cổ áo cách tân tà váy dài và rộng để mang đến sự lộng lẫy cũng được giới thiệu ở bộ sưu tập này.

Buổi chụp hình của Vũ Thu Phương diễn hơn hơn 18 tiếng đồng hồ giữa không gian thiên nhiên hùng vĩ của một khu rừng nguyên sinh.

Buổi chụp hình của Vũ Thu Phương diễn ra hơn 18 tiếng đồng hồ giữa không gian thiên nhiên khoáng đạt của một khu rừng nguyên sinh.

Tạo hình người phụ nữ Việt của thập niên 60, cùng lối makeup nhẹ nhàng nhấn mạnh vào đôi mắt, nhà thiết kế muốn xây dựng hình ảnh một người phụ nữ đẹp nhẹ nhàng, thanh cao giữa cánh rừng xanh mát.

Tạo hình người phụ nữ Việt của thập niên 60, lối makeup nhẹ nhàng nhấn mạnh vào đôi mắt, nhà thiết kế muốn xây dựng hình ảnh một người phụ nữ đẹp nhẹ nhàng, thanh cao giữa cánh rừng xanh mát.

BÌNH LUẬN