Lý do MobiFone Next xếp trong top tìm kiếm ứng dụng trên CH Play?

Vì sao app MobiFone Next trở thành một ứng dụng được các bạn trẻ tìm kiếm nhiều nhất trên kho Google Play, App Store?

App nạp tiền siêu nhanh, chỉ trong vòng 3 giây

MobiFone Next là ứng dụng MobiFone kết hợp với KDDI, Tập đoàn Viễn thông đứng thứ 2 tại Nhật Bản, thực hiện dựa trên nền tảng thanh toán bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Bấy lâu nay, việc nạp tiền cho các thuê bao bằng phương thức thủ công truyền thống như ra cửa hàng mua thẻ- nạp thẻ- cào thẻ- ấn số PIN- nạp tiền luôn đôi lúc cũng gây rắc rối cho khách hàng khi cào thẻ quá tay bị mất số, hay nhập sai quá 3 lần phải gọi lên tổng đài…

MobiFone Next được xây dựng trên nhu cầu thực tế giúp khách hàng nạp tiền siêu nhanh bằng cách quét mã QR bên dưới lớp tráng bạc trên thẻ cào mà không cần nhập thủ công mã PIN như trước đây.

Sản phẩm này cũng giúp khách hàng nhận thông tin khuyến mại, kiểm tra số dư tài khoản, cước thuê bao, lưu lượng data và các dịch vụ giá trị gia tăng một cách nhanh chóng hay hỗ trợ khách hàng thanh toán online qua các ngân hàng trong nước và các tổ chức tín dụng quốc tế Visa/MasterCard/JCB/American Express.

Đặc biệt là đối với bạn trẻ, việc tải và cài app, sau mỗi lần nạp tiền cho thuê bao của mình hoặc người thân đều được quay thưởng để nhận quà. MobiFone đã dành rất nhiều phần quà hấp dẫn cho việc sử dụng MobiFone Next.

Đó chính là lý do vì sao mà chỉ sau khoảng 1 tháng đưa lên Google Play, App Store, MobiFone Next đã được tìm kiếm và tải về sử dụng rất lớn, trở thành một app được bạn trẻ truyền tai nhau tải: “Tải app, có quà!”

Nạp tiền cho điện thoại nhanh, gọn và được tặng quà

“Dùng MobiFone Next tiết kiệm được tiền. Nhất là với sinh viên như chúng em thì nạp tiền điện thoại tiết kiệm được chi phí thì bọn em dùng. Cứ lúc nào có khuyến mại là app có tin nhắn tới, bọn em nạp tiền và rồi còn được nhận quà”, Huỳnh Lan Anh, Sinh viên Đại học Thương mại Hà Nội cho biết.

Còn bạn La Thành Khải, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thì cho hay, điểm khiến nhiều người thích nhất MobiFone Next là việc ứng dụng công nghệ mới nhất nạp tiền bằng cách quét mã QR trên thẻ cào. Chỉ mất 2-3 giây, mở camera đưa vào thẻ là xong, phải nhập thủ công mã thẻ cào và lo nhập sai nữa.

“Nhà mạng MobiFone đang thu hút người sử dụng app này nên dành rất nhiều phần quà có giá trị cho khách hàng nạp tiền qua MobiFone Next. Theo đó, sau khi nạp tiền xong khách hàng được dự thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn như các tour du lịch, Thẻ mua xăng tại các hệ thống Petrolimex, Voucher mua sắm tại hệ thống siêu thị Big C…Và đặc biệt là được tặng nhiều loại coupon khi sử dụng dịch vụ: coupon xem TV, Clip, mFilm, mBook…những Voucher, coupon đánh đúng vào tâm lý của giới trẻ nên được nhiều bạn trẻ tải về dùng”, Ngô Quốc Gia, Nhân viên Văn phòng FPT Trần Duy Hưng, Hà Nội nhận xét.

Anh Lê Gia Phong, Nhân viên kinh doanh ô tô vui vẻ nói: “Dùng điện thoại thì phải nạp tiền. Sao không nạp tiền theo cách nhanh nhất, rẻ nhất, tiết kiệm nhất và còn được tặng quà! Mình nghĩ, cách nạp tiền thú vị này sẽ nhanh chóng được mọi người sử dụng!”.

Được biết, trong thời gian tới, MobiFone Next sẽ được cập nhật thêm nhiều tính năng mới cho phép người dùng có thể kiểm tra chi tiết cuộc gọi, tìm kiếm thông tin cửa hàng gần nhất, các chương trình tích điểm, khuyến mãi…Đồng thời, KDDI đang nghiên cứu đưa vào MobiFone Next các gói dịch vụ tiện ích, game, video…mà khách hàng chỉ phải trả bằng điểm thưởng hoặc số tiền rất nhỏ.

Để nhanh chóng trải nghiệm ứng dụng MobiFone Next, khách hàng có thể truy cập trên trang http://next.mobifone.vn hoặc tải ứng dụng trên App Store hoặc Google Play. Sau khi cài đặt, khách hàng lựa chọn chức năng cần sử dụng và thanh toán theo hướng dẫn sử dụng.

A.D

Theo Trí thức trẻ

BÌNH LUẬN