Tại sự kiện, đại diện 5 trường trung học nội trú thuộc Hội đồng CAIS chia sẻ những lợi ích khi học tập tại trường, cơ hội nhận học bổng…

Phụ huynh, học sinh quan tâm đến du học Canada bậc trung học có thể tham dự ngày hội tuyển sinh “Trung học nội trú Canada”. Sự kiện diễn ra vào 17h-20h, thứ Sáu, ngày 12/10 tại văn phòng CEI Vietnam, tầng 4, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM.

Đăng ký tham dự “Triển lãm trung học nội trú Canada 2018” tại đây; hotline: 028 3930 5875; email: cei.vietnam@canada-edu.org

Tại sự kiện, đại diện 5 trường trung học nội trú thuộc Hội đồng CAIS sẽ chia sẻ những lợi ích và trải nghiệm khi học tập tại trường cũng như cơ hội nhận học bổng từ các trường trung học nội trú danh tiếng tại Canada.

Danh sách các trường sẽ tham gia triển lãm gồm: Albert College (Belleville, Ontario); Appleby College (Oakville, Ontario); Balmoral Hall School (Winnipeg, Manitoba); Ridley College (St.Catharines, Ontario); St. John’s Ravenscourt School (Winnipeg, Manitoba); đại diện Hiệp hội các trường nội trú Canada (CAIS).

Tham dự sự kiện, khách mời còn có cơ hội nhận học bổng đến 15.000 USD Canada. 20 khách đăng ký tham dự đầu tiên sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng từ CEI là 20 cặp vé xem phim tại hệ thống rạp Galaxy Cinema. Bên cạnh đó, tất cả các khách đến tham dự triển lãm đều có cơ hội nhận những phần quà lưu niệm từ Canada. Cập nhật thông tin mới nhất từ triển lãm tại đây.

polyad

52% học sinh trường nội trú cao cấp sau tốt nghiệp đại học đã nắm giữ được các vị trí quản lý quan trọng.

Các trường trung học tư thục nội trú CAIS nổi tiếng toàn thế giới về việc cung cấp cho học sinh các kỹ năng cần thiết để thành công trong nền kinh tế toàn cầu đang biến đổi từng ngày. Học sinh sau khi tốt nghiệp đều được nhận vào những trường đại học hàng đầu tại Canada, Mỹ và các nước khác trên thế giới. Khoảng 99% học sinh đều tiếp tục theo học bậc đại học.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra, học sinh sau khi tốt nghiệp trường nội trú không chỉ có thành tích học tập cao khi tiếp tục theo học tại các trường đại học bậc nhất trên thế giới mà còn có những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực chuyên môn và có nhiều ảnh hưởng đến các vấn đề xã hội hơn những học sinh khác.

Một số thống kê trên trang web boardingschools cho thấy, 52% học sinh trường nội trú cao cấp sau tốt nghiệp đại học đã nắm giữ được các vị trí quản lý quan trọng, so với 39% học sinh tốt nghiệp trường không nội trú và 27% học sinh tốt nghiệp trường trung học công lập.

90% học sinh học trường nội trú cao cấp nhận xét rằng giáo viên trong trường có trình độ cao, so với 62% học sinh không học trường nội trú và 50% học sinh học trường trung học công lập.

78% học sinh tốt nghiệp trường nội trú cao cấp phản ánh rằng các em được chuẩn bị rất tốt về mặt học thuật cho bậc đại học, so với 36% cựu học sinh không học trường nội trú và 23% cựu học sinh trường trung học công lập.

Giờ thực hành của học sinh trung học tư thục nội trú CAIS.

Giờ thực hành của học sinh trung học tư thục nội trú CAIS.

Những lý do nên học tại trường nội trú Canada

– Chất lượng giáo dục, đào tạo tốt;

– Đáp ứng các nhu cầu cá nhân (gia sư, thể thao, ngoại khóa);

– Mang đến sự chuẩn bị tốt hơn cho bậc đại học;

– Môi trường học tập an toàn (về thể chất lẫn tinh thần);

– Phát huy tính cách, đạo đức và giá trị bản thân;

– Nền giáo dục toàn diện.

Cho con theo học tại một trong số các trường thuộc CAIS; phụ huynh sẽ không cần lo lắng về việc con lên lớp đều đặn hay kết quả học tập của con vì tất cả sẽ được cập nhật qua hệ thống liên lạc điện tử của trường. Mặt khác, phụ huynh không cần đắn đo về việc lựa chọn homestay khi không rõ văn hóa gia đình con đang sinh sống có phù hợp với con hay không; có cách xa trường học hay nấu ăn có hợp khẩu vị của con hay không.

(Nguồn: CAIS)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN