Bạn gái kém 8 tuổi thường tắt tivi mỗi khi có cảnh tình cảm của nam diễn viên để không phải ghen.

Trong Gạo nếp gạo tẻ, Anh Tuấn đóng cặp với Phương Hằng, bạn diễn hơn mình 1 tuổi. Sau khi phim lên sóng, cặp đôi Minh và Nhân do hai diễn viên thể hiện nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả. Chia sẻ với Ngoisao.net, Anh Tuấn cho biết anh từng hợp tác với êkíp miền Nam trong nhiều phim nhưng đây là lần đầu tiên được ủng hộ nhiều đến thế. Khi đoàn phim tổ chức city tours, đi đến tỉnh nào cũng có người hỏi thăm. Ở những tập trước, khi Minh và Nhân tạm chia tay, quản lý của nam diễn viên mỗi ngày đều nhận được nhiều cuộc điện thoại chỉ để hỏi xem hai nhân vật này liệu có đến được với nhau. Anh Tuấn cảm thấy rất hạnh phúc vì những gì mình cống hiến cho bộ phim đã được đền đáp xứng đáng.

Đóng vai người yêu của nhau, Anh Tuấn và Phương Hằng có rất nhiều cảnh tình cảm. Nam diễn viên thừa nhận bạn gái mình rất hay ghen. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ ý kiến về mối quan hệ của anh với đồng nghiệp. “Cô ấy cũng là người hiểu chuyện. Từ trước đến giờ, dù tôi đóng cảnh tình cảm với ai thì cô ấy cũng luôn tin tưởng. Bạn gái tôi chỉ để tâm đến cuộc sống đời thực mà thôi”, nam diễn viên chia sẻ.

Anh Tuấn cũng cho biết, bạn gái không giờ xem phim mình đóng, nhất là những cảnh anh tình tứ, thân mật với bạn diễn nữ. Anh tiết lộ: “Chỉ cần tôi ngồi xem phim với gia đình là bạn gái lên phòng trước hoặc kiếm cớ làm việc gì đó để tránh cái tivi. Nếu tôi nói tập này hay lắm và anh cần phải xem thì cô ấy để tôi xem nhưng đến đoạn tình cảm thì tắt đi. Dù thế nào cô ấy cũng nhất định không xem cảnh tình cảm của tôi trên truyền hình. Đó là cách của cô ấy để không phải ghen”.

Khi Anh Tuấn kể về chuyện hậu trường của phim, bạn gái anh cũng gạt đi và nhất quyết không muốn nghe.

Bạn gái Anh Tuấn tên Hồng Anh, kém anh 8 tuổi và được nhiều người biết đến qua các series hài trên Youtube như Kem Xôi, Mỳ Gõ...

Bạn gái Anh Tuấn tên Hồng Anh, kém anh 8 tuổi và được nhiều người biết đến qua các series hài trên Youtube như ‘Kem Xôi’, ‘Mỳ Gõ’…

Nhờ hiệu ứng của bộ phim, Anh Tuấn nhận được nhiều lời mời tham gia gameshow, sự kiện tại TP HCM. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, anh chỉ muốn nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình. Trước câu hỏi tại sao không tranh thủ cơ hội hiếm có để đẩy mạnh tên tuổi, Anh Tuấn cho biết: “Tôi từng một lần bị mang tiếng là chảnh nên không bao giờ muốn chuyện đó xảy ra lần nữa. Tuy nhiên, tôi vẫn phải xin phép các đơn vị để có thể gặp lại họ vào dịp khác. Suốt gần 1 năm tham gia Cả một đời ân oánGạo nếp gạo tẻ, tôi phải bay đi bay về liên tục giữa Hà Nội – TP HCM và gần như không có thời gian để ngủ. Nhiều hôm diễn xong, tôi phải đến thẳng bệnh viện hoặc mời bác sĩ về nhà giúp truyền nước. Đồng hồ sinh học bị sai trong suốt thời gian dài khiến tôi bị mất ngủ triền miên, đêm nào cũng phải uống thuốc ngủ. Mọi người nói tôi không biết nắm bắt thời cơ thì cũng đúng nhưng tôi phải bảo vệ sức khỏe của mình trước đã. Các bác sĩ đều nói tôi bị kiệt sức vì làm việc quá nhiều. Nếu cứ tiếp tục, tôi không biết mình có cố được không nữa”.

Thời gian Anh Tuấn ở TP HCM tham gia phim Gạo nếp gạo tẻ, bạn gái cũng thường xuyên vào thăm. Tuy nhiên, nam diễn viên đã thuyết phục người yêu giúp mình giấu bố mẹ vì không muốn người thân quá lo lắng. Hiện tại, Anh Tuấn chủ yếu ở Hà Nội cùng gia đình.

Anh Tuấn đóng cặp với Phương Hằng trong Gạo nếp gạo tẻ.

Anh Tuấn đóng cặp với Phương Hằng trong ‘Gạo nếp gạo tẻ’.

Anh Tuấn cho biết thời gian đóng Cả một đời ân oánGạo nếp gạo tẻ, anh gần như phải phân thân thành hai – khi ở Hà Nội là Bình còn khi ở TP HCM là Nhân. Hai nhân vật này có xuất thân, tính cách hoàn toàn khác nhau nhưng vì không thể tập trung hoàn toàn cho một vai diễn nên anh thỉnh thưởng bị nhầm lẫn. Việc tạo sự khác biệt trong cách thể hiện 2 nhân vật cũng là điều khiến Anh Tuấn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng nhất khi làm cùng lúc nhiều phim. Tuy nhiên, sự tận tâm của đạo diễn Võ Thạch Thảo và biên kịch Nguyễn Hoàng Anh trên phim trường mỗi lúc Anh Tuấn bị lệch lạc đã giúp anh hoàn thành tốt vai Nhân. Với một số cảnh khó, anh phải diễn đi diễn lại nhiều lần mới có cảm xúc tốt. Vì vậy, nam diễn viên không có bất kỳ sự nuối tiếc nào khi phim lên sóng.

Trong phim, Anh Tuấn vào vai Nhân – ông chủ của một chuỗi quán cà phê phát đạt. Anh sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng rất phức tạp khi bố mẹ bỏ nhau và mẹ nghiện ngập cờ bạc đến độ thường xuyên phải vay nợ xã hội đen. Vì nhận tội thay cho mẹ, Nhân từng phải bỏ học giữa chừng và lĩnh tiền án. Mặc cảm vì quá khứ của mình nên Nhân luôn e dè trước mối quan hệ tình cảm với Minh (Phương Hằng). Sau khi bị gia đình bà Mai phản đối, Nhân nhất quyết chia tay nhưng rồi tấm chân tình của người yêu đã khiến anh cảm động và quyết định đến với cô cho bằng được.

Chi Anh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN