Cựu đô vật WWE đóng cùng “điệp viên 007” Pierce Brosnan trong tác phẩm đề tài khủng bố “Final Score”.

Ngày 30/8, nhà sản xuất của phim Final Score (Trận bóng kinh hoàng) tung ra trailer, giới thiệu những pha rượt đuổi, cân não trong tác phẩm đề tài khủng bố. Diễn viên Dave Bautista – từng ghi dấu ấn trong Guardians of the Galaxy – đóng vai chính.

Tác phẩm của đạo diễn Scott Mann có bối cảnh ở một sân bóng. Trong khi nhiều người say mê với trận đấu, bọn khủng bố xuất hiện, tuyên bố đã cài thuốc nổ khắp sân vận động. Dave Bautista vào vai Michael Knox – một cựu binh – có nhiệm vụ giải cứu 35.000 con tin ở sân bóng, trong đó có con gái của người đồng đội từng tử nạn mà anh hứa sẽ luôn bảo vệ.

Trong trailer, khán giả thấy diễn biến trận bóng đỉnh cao, màn rượt đuổi bằng motor qua những ngóc ngách chật hẹp trong sân vận động. Các cảnh phim được quay tại sân vận động Upton Park của đội bóng West Ham United, nằm ở phía Đông London, Anh.

Dave Bautista đóng cảnh rượt đuổi bằng xe motor trong sân vận động.

Dave Bautista đóng cảnh rượt đuổi bằng xe motor trong sân vận động.

Ngoài Dave Bautista, phim còn có sự góp mặt của Pierce Brosnan trong vai Dimitri, người đàn ông bí ẩn bị bọn khủng bố săn lùng. Dave Bautista và Pierce Brosnan cùng từng tham gia vào một tác phẩm trong series phim về điệp viên 007. Pierce Brosnan đóng GoldenEye (1995) và Die Another Day (2002). Trong khi Dave từng góp mặt trong phim Spectre (2015). Final Score dự kiến ra rạp tại Việt Nam từ ngày 7/9.

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN