Ở tuổi 52, ‘nàng Chu Chỉ Nhược’ vẫn giữ được sắc vóc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Châu Hải My mặc pijama, mặt một khi xuất hiện tại một cửa hàng ở khu Causeway Bay, Hong Kong để shopping với bạn bè.

Châu Hải My mặc pijama, để mặt mộc khi xuất hiện tại một cửa hàng ở khu Causeway Bay, Hong Kong để shopping với bạn bè. Ngoại lục tuần, Hải My vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, da dẻ mịn màng, cô được tờ QQ nhận xét là “trẻ hơn rất nhiều so với tuổi 52”.

Nữ diễn viên không ngại để lộ mặt mộc. Vài ngày trước, Hải My đã đóng cửa Weibo và tuyên bố tạm ngưng hoạt động trên mạng xã hội, tuy nhiên không tiết lộ lý do. 

Nữ diễn viên không ngại để lộ mặt mộc. Vài ngày trước, Hải My đã đóng cửa Weibovà tuyên bố tạm ngưng hoạt động trên mạng xã hội,nhưng không tiết lộ lý do.

Châu Hải My được khen trẻ, xinh dù mặc pijama, để mặt mộc ra phố  - 2
Dù ngưng tương tác trên mạng xã hội nhưng Hải My vẫn đều đặn đóng phim. Cô vừa tham gia Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, trong vai Diệt Tuyệt Sư Thái. Nhiều năm trước, cô từng rất nổi tiếng với vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản TVB sản xuất. 

Dù ngưng tương tác trên mạng xã hội, Hải My vẫn đều đặn đóng phim. Cô vừa tham gia “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký”, trong vai Diệt Tuyệt Sư Thái. Nhiều năm trước, cô từng rất nổi tiếng với vai Chu Chỉ Nhược trong “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” bản TVB sản xuất.

Châu Hải My được khen trẻ, xinh dù mặc pijama, để mặt mộc ra phố  - 4
Hải My vui vẻ chụp hình với fan khi được đề nghị. 

Hải My vui vẻ chụp hình với fan khi được đề nghị.

Ngôi sao Hong Kong ra về sau một buổi chiều mua sắm. 

Ngôi sao Hong Kong ra về sau một buổi chiều mua sắm.

Châu Hải My trên màn ảnh cổ trang của nhiều năm trước, và hiện tại (ảnh phải). Cô là ngôi sao Hong Kong thập niên 90, được khán giả rất yêu mến. Nữ diễn viên đóng Mạt đại hoàng tôn, Đại náo Quảng Xương Long, Mối tình nồng thắm, Bí mật của trái tim... 

Châu Hải My trên màn ảnh cổ trang của nhiều năm trước, và hiện tại (ảnh phải). Cô là ngôi sao Hong Kong thập niên 90, được khán giả rất yêu mến. Nữ diễn viên đóng “Mạt đại hoàng tôn”, “Đại náo Quảng Xương Long”, “Mối tình nồng thắm”, “Bí mật của trái tim”…


Ảnh: 
QQ

Nguyễn Hương

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN