Đắm mình dưới làn nước mát lạnh, ngắm toàn cảnh thành phố… là trải nghiệm thú vị tại hồ bơi dát vàng ở khách sạn 5 sao Danang Golden Bay.

Tự tin sống ảo ngàn like ở bể bơi vô cực dát vàng 24K view đẹp nhất Đà Nẵng - Chị Thư ơi duyệt giúp em bài ảnh này nha, em cảm ơn chị (Ext: 8572)

Nổi bật với tông màu trắng sáng ngay cạnh cầu Thuận Phước và cửa Vịnh Đà Nẵng, khách sạn 5 sao Danang Golden Bay sở hữu khá nhiều ưu thế cho bạn ngắm cảnh, nghĩ dưỡng.

Tự tin sống ảo ngàn like ở bể bơi vô cực dát vàng 24K view đẹp nhất Đà Nẵng - Chị Thư ơi duyệt giúp em bài ảnh này nha, em cảm ơn chị (Ext: 8572) - 2

Sảnh khách sạn gây ấn tượng bởi vẻ tráng lệ cùng lối kiến trúc đậm chất hoàng gia.

Không những thế, sàn hồ bơi cũng được lát toàn bộ bằng gạch dát vàng, tạo sự sang chảnh tuyệt đối. Bạn có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp hoặc đắm chìm trong cảnh hoàng hôn rực rỡ trong khi thưởng thức một ly thức uống tại quầy bar.

Khách sạn sở hữu bể bơi vô cực dát vàng được Liên minh Kỷ lục Thế giới công nhận là “Bể bơi vô cực dát vàng cao nhất và lớn nhất thế giới”. Đây cũng là một trong những địa điểm được nhiều người check-in nhiều nhất ở khách sạn Danang Golden Bay.

Tận hưởng cảm giác sang chảnh giữa hồ bơi dát vàng 24K giữa lòng Đà Nẵng

Bể bơi vô cực dát vàng tầng mái lấy ý tưởng từ sự vô tận của trời biển, được thiết kế để nước chảy tràn qua thành bể, làm cho mặt bể lúc nào cũng phẳng như gương, tạo cảm giác bể bơi vô cực giống tòa nhà Marina Bay Sands ở Singapore. Sàn hồ bơi cũng được lát toàn bộ bằng gạch dát vàng, tạo sự sang chảnh.

Ngắm thành phố Đà Nẵng và dòng sông Hàn lờ lững trôi bên dưới

Tại bể bơi vô cực, bạn có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp hoặc đắm chìm trong cảnh hoàng hôn rực rỡ và thưởng thức một ly thức uống tại quầy bar. Những trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn nhiều kỷ niệm khó quên.

Ngắm hoàng hôn từ khung cửa sổ và cầu Thuận Phước sừng sững

Đại diện khách sạn Danang Golden Bay cho biết, khách sạn có 949 phòng. Tại đây, bạn cũng có thể ngắm hoàng hôn lãng mạn từ khung cửa sổ và cầu Thuận Phước.

(Nguồn: Khách sạn Danang Golden Bay)

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN