Nữ người mẫu hóa thân cô giáo dân tộc thích xài kem trộn, mê trai đẹp trong phim điện ảnh ‘Thạch Thảo’.

Mai Ngô từng khiến khán giả bất ngờ khi để mặt mộc, lộ nhược điểm lông mày thưa thớt có cũng như không trong các chương trình truyền hình thực tế như: Gương mặt thương hiệu, Sao ngập ngũ... Nghe nhiều ý kiến chê bai về vẻ ngoài của mình, đặc biệt là cặp lông mày nhưng Mai Ngô không buồn. Mới đây cô còn nhận lời xuất hiện với gương mặt không lông mày trong phim điện ảnh Thạch Thảo.

Mai Ngô từng khiến khán giả bất ngờ khi để mặt mộc, lộ nhược điểm lông mày thưa thớt ‘có cũng như không’ trong các chương trình truyền hình thực tế như: ‘Gương mặt thương hiệu’, ‘Sao ngập ngũ’… Nghe nhiều ý kiến trái chiều về vẻ ngoài của mình, đặc biệt là cặp lông mày nhưng Mai Ngô không buồn. Mới đây cô còn nhận lời xuất hiện với gương mặt ‘không lông mày’ trong phim điện ảnh ‘Thạch Thảo’.

Mai Ngô được chuyên gia trang điểm bôi kem, đánh phấn trắng bệch cả mặt.

Mai Ngô được chuyên gia trang điểm bôi kem, đánh phấn trắng bệch cả mặt.

Chân dài tiết lộ, vai diễn của cô là một giáo viên người dân tộc tên Mi Ngor. Cô giáo trẻ tính điệu đà, thích trai đẹp nên luôn cố gắng chăm chút dung nhan hàng ngày để thả thính thầy giáo điển trai sống gần nhà.

Chân dài tiết lộ, vai diễn của cô là một giáo viên người dân tộc tên Mi Ngor. Cô giáo trẻ tính điệu đà, thích trai đẹp nên luôn cố gắng chăm chút dung nhan hằng ngày bằng kem trộn làm trắng để ‘thả thính’ thầy giáo sống gần nhà.

Ca sĩ Khắc Minh đóng vai người được Mai Ngô thầm thương trộm nhớ trong phim mới. Nữ người mẫu chia sẻ, ngoài đời cô hiếm khi để mặt mộc xuất hiện trước công chúng. Mai Ngô hy vọng hình ảnh cô giáo không lông mày với tính cách đặc biệt của cô sẽ khiến khán giả có những phút vui cười thoải mái khi xem phim.

Ca sĩ Khắc Minh đóng vai người được Mai Ngô ‘thầm thương trộm nhớ’. Nữ người mẫu chia sẻ, ngoài đời cô hiếm khi để mặt mộc xuất hiện trước công chúng. Mai Ngô hy vọng hình ảnh ‘cô giáo không lông mày’ với tính cách đặc biệt sẽ khiến khán giả có những phút vui cười thoải mái khi xem phim.

Phim điện ảnh Thạch Thảo được quay tại tỉnh Kon Tum, dự kiến khởi chiếu vào ngày 16/11.

Phim điện ảnh ‘Thạch Thảo’ được quay tại tỉnh Kon Tum, dự kiến khởi chiếu vào ngày 16/11.

Khắc Minh thích thú khi được Mai Ngô chiều chuộng, chăm sóc hết mực khi đóng cặp với cô trên màn ảnh rộng.

Khắc Minh thích thú khi được Mai Ngô chiều chuộng, chăm sóc hết mực khi đóng cặp với cô trên màn ảnh rộng.

Thạch Thảo là phim hướng tới đối tượng khán giả trẻ. Phim đề cao những giá trị nhân văn trong cuộc sống như tình cảm gia đình, tình bạn, tình thầy trò và tình yêu đôi lứa. Phim do đạo diễn Mai Thế Hiệp chỉ đạo thực hiện.

‘Thạch Thảo’ là phim hướng tới đối tượng khán giả trẻ. Phim đề cao những giá trị nhân văn trong cuộc sống như tình cảm gia đình, tình bạn, tình thầy trò và tình yêu đôi lứa. Phim do đạo diễn Mai Thế Hiệp chỉ đạo thực hiện.

Ảnh: Trần Minh Quang

Hương Giang

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN